Facebook chính thức phát hành Messenger Rooms, hỗ trợ tạo phòng video call lên tới 50 thành viên cùng lúc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1963 #1

Mới đây, mạng xã hội Facebook đã chính thức ra phát hành Messenger Rooms, chức năng tạo phòng họp mặt chức năng tạo phòng họp mặt hỗ trợ lên tới 50 thành viên cùng lúc cho cả hai nền tảng Web và Mobile app.

Về cơ bản, tính năng Messenger Rooms mới của Facebook cho phép người dùng tạo nhóm cuộc trò chuyện video, hỗ trợ tối đa 50 thành viên cùng tham gia tại một thời điểm. Mặc dù cách hoạt động có phần giống như Zoom, nhưng chức năng không quá nâng cao như ứng dụng này nên phù hợp với những nhu cầu đơn giản hơn.

Tuy nhiên, ưu điểm của tính năng này là không giới hạn thời gian phòng họp, hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau (bao gồm trình duyệt web, ứng dụng Messenger trên Android và iOS). Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo khóa phòng nhằm đảm bảo quyền riêng tư, giúp ngăn người dùng tham gia hoặc xóa thành viên khác trong nhóm.

Hiện tại chức năng phòng họp mặt đã được cập nhật trên toàn thế giới, bạn tiến hành tạo nhóm video call thông qua tab Mọi người (People) trên ứng dụng Messenger.



Sau khi tạo nhóm, bạn có thể mời thành viện theo hai chế độ "bất kỳ ai có liên kết cũng tham gia được" hoặc chỉ những ai đang sử dụng mạng xã hội Facebook mới được tham gia phòng họp mặt.



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

beautyfull

Active Member
Tham gia
11/7/14
Bài viết
81
Được thích
75
#2
Về cơ bản, tính năng Messenger Rooms mới của Facebook cho phép người dùng tạo nhóm cuộc trò chuyện video, hỗ trợ tối đa 50 thành viên cùng tham gia tại một thời điểm
 
Top Bottom