LG Watch Urbane 2nd Edition, smartwatch Android Wear đầu tiên hỗ trợ sóng di động

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1610 #1

LG đã chính thức giới thiệu LG Watch Urbane 2nd Edition - thế hệ smartwatch Urbane thứ 2 và là mẫu Android Wear đầu tiên sở hữu khe nanoSIM mang lại khả năng hỗ trợ sóng di động đầy đủ. Điều này đồng nghĩa với khả năng bạn sẽ có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp qua smartwatch mà không cần phải kết nối với bất cứ chiếc smartphone nào khác.


Ăng ten thu sóng di động (hỗ trợ cả 2G, 3G và LTE), được bổ sung cùng các kết nối phổ biến gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS. LG Watch Urbane 2nd Edition được LG trang bị màn hình 1,38-inch 348ppi 480 x 480-pixel P-OLED và vi xử lý Snapdragon 400 xung nhịp 1.2GHz nằm trong thiết kế khung vỏ bằng thép không rỉ. Dung lượng pin 570mAh cho phép thiết bị có thể sử dụng được trọn vẹn một ngày hoặc nhiều hơn và tối đa lên tới 2 ngày không cần sạc lại. LG Watch Urbane 2nd Edition có dung lượng RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB cùng khả năng quan trọng không thể thiếu là chống nước theo chuẩn IP67. 3 nút bấm trên thân thiết bị cho phép người dùng dễ dàng truy cập danh bạ hay LG Health hoặc cũng có thể chuyển đổi bật/tắt chế độ chờ.


LG sẽ cung cấp sẵn 16 lựa chọn mặt đồng hồ cho thiết bị cùng ứng dụng LG Health giúp theo dõi sức khỏe và quá trình luyện tập của người dùng.


LG Watch Urbane 2nd Edition hỗ trợ cả iOS và Android nhưng có nhiều tính năng sẽ chỉ sử dụng được với các smartphone Android. LG sẽ bán sản phẩm này đầu tiên tại Hàn Quốc và Mỹ, tiếp theo sẽ là các thị trường Châu Âu, Châu Á và Trung Đông. Giá và ngày ra mắt cụ thể hiện chưa được LG công bố.

 
Last edited by a moderator:

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#2
Cũng là đồng hồ tròn cả mà sao ss thiết kế nhing không mê được nhỉ
 
Top Bottom