Google sẽ loại bỏ những quảng cáo có dung lượng nặng trong Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1210 #1

Google gần đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu chặn quảng cáo có dung lượng nặng trong trình duyệt Chrome, để đối phó với tác động mà chúng có thể gây ra đối với hiệu suất của hệ thống, mạng và thời lượng pin của thiệt bị. Google giải thích rằng những quảng cáo nặng này có thể lạm dụng tài nguyên hệ thống mà người dùng không biết. Trong một số trường hợp, chúng được sử dụng để khai thác tiền điện tử hoặc đơn giản là được tối ưu hóa hoặc lập trình kém, Google không còn muốn chúng hiển thị khi duyệt web bằng Chrome. Vì vậy, trình duyệt sẽ bắt đầu giới hạn các tài nguyên mà quảng cáo có thể sử dụng.

Để tiết kiệm pin và băng thông của người dùng, đồng thời nhằm đem lại trải nghiệm lướt web tốt hơn, Google Chrome sẽ giới hạn tài nguyên mà các nhà quảng cáo sẽ dùng để hiển thị quảng cáo của mình. Theo Google, khi tài nguyên của quảng cáo đạt đến mức giới hạn, khung của quảng cáo sẽ điều hướng đến trang lỗi, thông báo cho người dùng rằng quảng cáo đã sử dụng quá nhiều tài nguyên.

Trình chặn quảng cáo nặng sẽ ra mắt vào tháng 8

Theo Google, những quảng cáo nặng là những loại quảng cáo sử dụng nhiều CPU hoặc băng thông mạng hơn 99,9% so với các quảng cáo tương tự. Google đã đặt ngưỡng hao tốn dữ liệu thành 4MB, và quy định thời gian sử dụng CPU cũng đã được thay đổi. Mặc dù chỉ có 0,3% quảng cáo vượt quá ngưỡng này vào thời điểm viết bài, nhưng các quảng cáo này lại làm hao tốn đến 27% băng thông Internet cho quảng cáo và chiếm đến 28% CPU của thiết bị.

Trình chặn quảng cáo nặng mới có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản Chrome ra mắt vào cuối tháng 8, Google cho biết rằng họ cần vài tháng để thử nghiệm, vì vậy thông tin về trình chặn quảng cáo này sẽ được chia sẻ nhiều hơn vào thời điểm gần ra mắt.

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#2
Có vẻ hay đây. Khi bị edge dí sát đít thì bắt đầu chỉnh sửa chính mình. Dạo này toàn sài edge mới của Microsoft.kkk
 
Tham gia
21/5/19
Bài viết
89
Được thích
18
#3
bỏ quảng cáo trong youtube dùm :) xem 3p dính nguyên cái quảng cáo ngứa mắt :(
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#4
Chrom đã bị từ bỏ rất lâu rồi giờ tôi dùng samsung internet có đầy đủ chặn qc rất tiện không có chuyện giật lác như a G
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom