Xiaomi hé lộ về Redmi 10X: Có kết nối 5G và hiệu năng gần bằng flagship

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
958 #1


Redmi sắp có một nhánh sản phẩm mới với tên gọi là "X". Và mới đây, hãng đã đăng tải một số thông tin đầu tiên hé lộ về dòng sản phẩm này.

Theo hé lộ, thiết bị đầu tiên thuộc nhánh sản phẩm "X" được ra mắt sẽ có tên gọi là Redmi 10x và được định hướng đến đối tượng người dùng trẻ. Ngoài ra, đây sẽ là thiết bị đầu tiên không thuộc dòng K-series của Redmi sở hữu kết nối 5G.








Ngoài ra, Redmi còn hé lộ, chiếc Redmi 10x sẽ sở hữu sức mạnh đến từ MediaTek Dimvity 820 mới được ra mắt. Bên cạnh kết nối 5G, ông Lu Weibing, Tổng Giám đốc của thương hiệu Redmi còn cho rằng, vi xử lý này sẽ mang lại hiệu năng gần như các mẫu flagship đang có trên thị trường.








Theo kết quả từ ứng dụng AnTuTu, chiếc Redmi 10X có số điểm hiệu năng tương đương hai vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm và Exynos 9810 của Samsung. Có thể thấy, đây cũng là một mức hiệu năng tương đối tốt, nhất là với một model smartphone được hướng đến phân khúc tầm trung.

Dự kiến, mẫu Redmi 10X sẽ được Xiaomi ra mắt vào ngày 26 tháng 5 tới. Tại đây, Redmi sẽ còn ra mắt thêm 3 mẫu smartTV mới của mình với kích thước 50, 55 và 65 inch.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom