Apple có thể sẽ "bật chế độ siêu hút máu", không tặng kèm bất cứ tai nghe nào theo iPhone 12

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1542 #1


Mặc dù nhận không ít lời chê bai khi ra mắt, tuy nhiên không thể phủ nhận việc AirPods là một trong những sản phẩm thành công của Apple với doanh số tăng dần theo mỗi năm. Và có vẻ như để tăng doanh số của dòng sản phẩm này, Apple sẽ có một số cắt giảm với thế hệ iPhone 12 mới.

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra một phân tích và cho biết, Apple sẽ không tặng kèm tai nghe Earpods trong hộp của thế hệ iPhone 12 mới. Khi đó, một nửa số khách hàng sẽ cân nhắc đến việc mua AirPods. Trước đây, Apple cũng từng ngừng tặng kèm cáp Lightning to 3.5mm trong các model từ iPhone XS trở lên.


Jack chuyển đổi Lightning to 3.5mm đã bị Apple khai tử từ thế hệ iPhone XS

Ngoài ra, để thu hút khách hàng, Apple có thể giới thiệu một số khuyến mãi cho AirPods trong buổi ra mắt iPhone 12. Ngoài ra, mức giá khởi điểm của thế hệ iPhone năm nay cũng thấp hơn đôi chút, chỉ từ 649 USD cho phiên bản có cấu hình và bộ nhớ thấp nhất. Vì thế, người dùng sẽ có thêm chi phí để mua tai nghe mới của Apple.

Theo các rò rỉ trước đây, thế hệ iPhone 12 sẽ vẫn được Apple ra mắt vào tháng 9, như truyền thống của mình. Tuy nhiên, ngày lên kệ của các model này có thể sẽ bị dời đi đôi chút so với hằng năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
anh em bên tinh tế nói sao về vấn đề này :D
 
Top Bottom