Đã có thể chơi Game Doom trên Apple Watch và Apple TV

Sakuta trần

New Member
Tham gia
4/5/14
Bài viết
173
Được thích
335
1444 #1

Mới đây, hai lập trình viên của Facebook đã cài đặt thành công trò chơi Doom lên Apple Watch và Apple TV vì dung lượng cũng như đồ họa của game vô cùng nhẹ.

Cốt truyện game:
Trong Doom bạn vào vai Marine, môt chiến binh tinh nhuệ được đào tạo bài bản. Ba năm trước, để ngăn cản việc giết hại dân thường của một sĩ quan cấp cao nên Marine đã giết hắn. Xác của tên sĩ quan được đưa đến mai táng tại Chân châu cảng (Pearl Harbour) còn Marine bị dẫn độ lên Sao hỏa, nơi tập đoàn Union Aerospace Corporation (UAC-Tạm dịch là Tập đoàn liên minh hàng không vũ trụ) chọn làm căn cứ. UAC là một tập đoàn liên hành tinh với nhiệm vụ xây dựng các nhà máy xử lí chất thải hạt nhân trên sao hỏa và hai mặt trăng của nó là Phobos và Demos, tại đây mọi chuyện trong game bắt đầu.
Để đưa được game lên Apple Watch (chạy WatchOS 2) và Apple TV, 2 nhà phát triển thuộc Facebook là Lior Tubi và Mehdi Mulani đã mất hơn 10 giờ làm việc tại văn phòng của Facebook ở thành phố Tel-Aviv. Tubi đã viết trên trang YouTube: "Apple phát hành phiên bản beta của watchOS 2 cho phép cài đặt các ứng dụng từ bên ngoài lên đồng hồ và tôi đã nảy ra ý tưởng chuyển trò chơi Doom lên Apple Watch!"

Doom xuất hiện từ rất lâu trên máy tính, từ thời những cổ máy 386, 486... nhưng gameplay vẫn luôn hấp dẫn và cũng là mở đầu cho những thế hệ game 3D nhập vài đình đám sau này.

Đây là Doom trên Apple TV:


Còn đây là phiên bản trên Apple Watch:



Theo VentureBeat
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom