Mời tải về Aegis Defenders, tựa game hành động kết hợp thủ thành đang được miễn phí trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9545 #1

Aegis Defenders là tựa game hành động kết hợp thủ thành, được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 2D bởi GUTS Department. Mặc dù giao diện thiết kế không quá bắt mắt, nhưng với phong cách thiết kế cổ điển này có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và lôi cuốn hơn.

Game lấy bối cảnh tại một thế giới đang chìm trong bóng tối, loài người buộc phải sử dụng các thiết bị công nghệ cổ sửa để chống lại những thế lực xấu xa đang tìm cơ hội để trỗi dậy. Ngoài ra, bạn có thể thu phục những loại quái vật hoang dã và huấn luyện chúng thành đội quân tinh nhuệ, tìm kiếm tàn tích nhằm khôi phục thế giới, dụng sự hỗ trợ của các vị thần để chiến đấu hoặc bảo vệ tòa tháp khỏi sự tấn công từ những thế lực xấu.

Mặc dù được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, nhưng điểm tạo nên sức cuốn hút cho Aegis Defenders chính là sự kết hợp giữa các yếu tố hành động, thủ thành và chiến lược. Cả ba điểm này giúp gameplay trở nên cuốn hút hơn, không bị nhàm chán, buộc người chơi phải có phản ứng nhanh nhạy khi chiến đấu hoặc thực hiện phòng thủ.
  • KHÁM PHÁ: Khám phá thế giới rộng lớn, một nơi tuyệt đẹp nhưng lại vô cùng nguy hiểm với vô số những con thú hung dữ, các tàn tích bị lãng quên và những loại vũ khí cổ sưa mang sức mạnh hủy diệt.
  • XÂY DỰNG: Tăng cấp cho các vật phẩm và vũ khí của bạn trong cửa hàng để nâng cao khả năng chiến đấu với kẻ địch, lên chiến thuật với hệ thống "Fusion Build", kết hợp các mục lại với nhau để thay đổi thiết lập phòng thủ của bạn.
  • CHIẾN ĐÂU: Với khả năng hoán đổi nhân vật, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều nhân vật trên chiến trường, định vị các nhân vật của mình một cách cẩn thận và sử dụng các khả năng thụ động của họ một cách hiệu quả để sống sót. Bảo vệ một điểm có thể đủ khó nhưng đó mới chỉ là khởi đầu, bạn còn cần bảo vệ các mục tiêu đang di chuyển, các mục tiêu có khả năng năng động như kích hoạt cửa / vũ khí và thậm chí cả các mục tiêu "không muốn" được bảo vệ!

hướng dẫn nhận miễn phí Aegis Defenders (Windows/Mac OS)

Hiện tại Aegis Defenders đang được tặng miễn phí từ giờ đến 12AM ngày 24/05/2020 trên Steam. Để nhận, bạn chỉ cần truy cập vào liên kết Save 100% on Aegis Defenders on Steam sau đó nhấn nút "Add to Account" là xong, game sẽ được thêm vào thư viện trong tài khoản Steam và bạn có thể tải về chơi bất cứ lúc nào mình muốn nhé.



Xem thêm:
 
Top Bottom