Đánh giá chi tiết Galaxy A11: Giá 3tr690 mà có cam góc siêu rộng 115 độ, pin 4.000mAh với One UI 2.0 luôn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1872 #1

Galaxy A11 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có giá dưới 4 triệu được sử dụng màn hình Infinity-O. Bên cạnh đó, máy còn đem lại khá nhiều tính năng "ngon-bổ-rẻ" cho người dùng như camera góc siêu rộng, viên pin dung lượng lớn và One UI 2.0.

Bộ 3 camera với sự xuất hiện của camera góc siêu rộng

(Ảnh chụp đã được resize theo tiêu chuẩn của diễn đàn TECHRUM)


Camera góc siêu rộng từng khiến thị trường smartphone “dậy sóng" trong năm 2019. Chiếc camera này có thể giúp người dùng thu được góc ảnh rộng hơn so với camera thường. Góc siêu rộng có thể giúp bạn thu được những khung cảnh hùng vĩ, hoặc đơn giản hơn là bắt được khoảng không gian rộng lớn hơn, dù góc chụp rất hẹp.

Giờ đây, Galaxy A11 giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với tính năng chụp ảnh độc đáo này, với khả năng thu được góc rộng tới 115 độ. Mời các bạn xem một số hình ảnh chụp bằng Galaxy A11.


Ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng trên Galaxy A11

Bên cạnh đó, camera chính 13MP của máy cũng được trang bị khẩu độ f1.8, giúp thu sáng tốt hơn.




Ảnh chụp bằng camera chính


Ảnh chụp bằng chế độ panorama lúc sáng sớm

Cuối cùng là camera xoá phông có độ phân giải 2MP. Camera này sẽ kết hợp cùng camera chính, giúp người dùng chụp ảnh chân dung, ảnh “làm mờ hậu cảnh", tăng tính "nghệ" cho bức hình.



Ảnh xoá phông của Galaxy A11

Ở mặt trước, Samsung đem đến camera selfie với độ phân giải 8MP cho người dùng, cùng với đó là nhiều hiệu ứng "cute cute" bổ trợ thêm cho bức ảnh.



Xử lý công việc mượt mà, giải trí tẹt ga

Galaxy A11 được cài sẵn One UI 2.0 trên nền hệ điều hành Android 10 và tối ưu riêng cho các smartphone của Samsung. Cài đặt này cho phép máy xử lý mượt mà hơn, không gián đoạn khi xử lý các tác vụ người dùng thường sử dụng như lướt web, facebook, đọc báo, nhắn tin hay check mail…


Ở mức giá 3tr690, Galaxy A11 đem lại cho người dùng một màn hình kích thước lớn- 6.4 inch, tăng không gian sử dụng và thao tác, mà xem phim, chơi game cũng “đã hơn". Không những vậy, đây cũng là chiếc smartphone Samsung đầu tiên được trang bị màn hình Infinity-O mà giá chưa đến 4 triệu đồng. Điều độc đáo trong thiết kế mặt trước này giúp người dùng “ghi điểm", dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện.


Với người dùng trẻ tuổi, chắc hẳn thời gian sử dụng smartphone cũng sẽ kha khá trong một ngày, từ việc nhắn tin, trao đổi các cuộc điện thoại trong công việc, đến xem phim, lướt Facebook. TikTok, và cả selfie hoặc săn ảnh đẹp nữa… Về mặt này, Galaxy A11 sẽ có viên pin 4.000mAh và có thể đem lại 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim, 10 giờ nghe nhạc một cách mượt mà nhất có thể.

Kết

Với ngân sách dưới 4 triệu, Galaxy A11 là một lựa chọn đáng để các bạn trẻ để mắt tới. Đem lại kha khá những tính năng cho người dùng, trong đó có khả năng chụp ảnh và thời lượng pin- hai thứ mà GenZ vốn rất quan tâm, Galaxy A11 đúng chất smartphone "ngon-bổ-rẻ". Bên cạnh đó, thiết kế màn hình Infinity-O cũng là một điểm nhấn độc đáo, giúp nhóm người dùng trẻ tuổi thể hiện cá tính riêng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom