Một phiên bản iOS 14 đã bị rò rỉ trên Internet từ nhiều tháng trước

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1345 #1

Theo trang tin Vice, nhiều nhà nghiên cứu bảo mật, hacker hay blogger đã có thể “trên tay” một phiên bản thử nghiệm của iOS 14 từ hồi tháng 2. Có khá nhiều thông tin về iOS 14 bị rò rỉ trong vài tháng qua và khả năng cao là chính từ bản thử nghiệm bị rò rỉ trên Internet này.

Cũng theo trang tin Vice, những tính năng mới trên các bản cập nhật phần mềm của Apple bị rò rỉ khoảng vài tháng hay vài tuần trước khi Apple chính thức công bố được xem khá phổ biến. Tuy nhiên, việc một bản bản build iOS chưa được phát hành bị rò rỉ trên Internet là chưa bao giờ xảy ra trước đây.


Đoạn mã rò rỉ từ bản build iOS 14 thử nghiệm

Các tính năng sẽ xuất hiện trên iOS 14 bao gồm ứng dụng thể dục mới, API PencilKit cho bút stylus, iMessage được cập nhật, homescreen mới, khả năng kiểm tra ứng dụng của bên thứ ba bằng cách quét mã QR, iCloud Keychain được thiết kế lại và nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, nếu các tính năng xuất hiện trên bản build iOS 14 bị rò rỉ này từ tháng 12 năm ngoái thì Apple hoàn toàn có thể thay đổi hay thậm chí loại bỏ một trong số chúng trước khi công bố iOS 14 chính thức.


Các thông tin rò rỉ về iOS 14 thời gian gần đây được cho là dựa trên bản build bị lộ trên Internet này.

Theo thông lệ, Apple chia sẻ bản beta đầu tiên của iOS mới tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 6. Có vẻ năm nay cũng không có gì thay đổi khi khả năng Apple sẽ public iOS 14 beta tại WWDC được tổ chức vào ngày 22 tháng 6.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện năm nay chỉ tổ chức online. Sau đó, phiên bản chính thức của iOS mới thường sẽ được ra mắt cùng cùng với các mẫu iPhone mới vào khoảng tháng 9. Apple mới đây đã chia sẻ trong một thông cáo báo chí: “Năm nay sẽ là năm thứ 31, WWDC20 sẽ là cơ hội để hàng triệu nhà phát triển trên toàn thế giới có thể tiếp cận sớm vào tương lai của iOS, iPadOS, macOS, tvOS và watchOS”.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom