Cha đẻ dòng game Shadow Fight chuẩn bị ra mắt Spine - tựa game chặt chém mới lấy bối cảnh tương lai Spine

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
4120 #1

Nekki và Banzai Games hôm nay đã công bố tựa game mới nhất của họ, một tựa game chặt chém có tên là Spine. Đây là một tựa game nhằm mục đích cung cấp các trận chiến tổ đội dựa trên nhóm gồm 3 thành viên hiện đang được phát triển cho PC, console và mobile.

Lấy bối cảnh trong tương lai gần, tựa game xoay quanh một công nghệ tiên tiến có tên là Spine. Đó là một loại AI được thiết kế nhằm kết nối với tủy sống của cơ thể con người, giúp tăng sức mạnh mọi cơ bắp, giống như ý tưởng của các bộ phim khoa học viễn tưởng về thế giới tương lai. Sau khi gắn Spine, những chiến binh sẽ có khả năng vượt trội hơn con người bình thường như tăng tốc độ phản ứng, độ chính xác và khéo léo của họ. Spine được cho là vũ khí chính trong một thế giới tương lai hiện đang phân chia giữa hai phe đối lập, mỗi phe có đội hình nhân vật riêng.


Spine có nhiều lớp nhân vật khác nhau, phong cách chiến đấu có cả kiếm và súng. Giúp góp phần vào cơ chế game tổ đội rất đa dạng và thú vị. Khi người chơi có thể tùy chỉnh lớp nhân vật chiến đấu của mình từ vũ khí, giáp, lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, game thủ đừng mong đợi quá nhiều vì tựa game Spine vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến sẽ bắn đầu được phát triển vào mùa hè này. Tuy nhiên trailer của Spine mang đến cái nhìn về thế giới ảo và thiết kế nhân vật của game đậm chất tương lai như thế nào, có thể sẽ đủ thu hút sự chú ý của những fan hâm mộ từng đam mê các tựa game Shadow Fight của Nekki.


Nói về Shadow Fight thì Nekki cũng đã công bố đang phát triển phần game tiếp theo của dòng game đối kháng này là Shadow Fight Arena, vẫn đang trên đường phát hành năm 2020. Game dự kiến sẽ đến với PC và mobile trước, với các phiên bản PlayStation và Xbox sẽ ra mắt sau đó.
Theo Pocketgamer
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom