Mời tải về 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 25/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2817 #1

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng Google Play đang miễn phí và giảm giá 28 app, game trả phí khá hấp dẫn dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian của chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 24/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (23/5/20) nhé.

TẢI VỀ EZ Notes - Notepad Notes, Voice notes, To-Do notes: FREE (Reg. 23K) / EZ Notes - Notepad notes, voice notes, to-do notes là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



TẢI VỀ Free Wallpapers Forever - GOLD: FREE (Reg. 22K) / Ứng dụng Free Wallpapers Forever - GOLD cho phép người dùng tải về những tấm ảnh nền chất lượng cao, giúp làm mới giao diện cho chiếc smartphone của bạn.



TẢI VỀ Manual Camera : DSLR - Camera Professional: FREE (Reg. 87K) / Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.



TẢI VỀ Tools & Amazfit: 63K (Reg. 93K) / Ứng dụng hỗ trợ thiết lập và cá nhân hóa thiết bị đeo thông minh Amazfit của hãng Amazon, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ hơn so với ứng dụng gốc từ nhà sản xuất.



TẢI VỀ Tools & Mi Band: 63K (Reg. 93K) / Ứng dụng hỗ trợ thiết lập và cá nhân hóa thiết bị đeo thông minh Mi Band của hãng Xiaomi, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ hơn so với ứng dụng gốc từ nhà sản xuất.



TẢI VỀ Twilight Pro Unlock: 23K (Reg. 40K) / Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.



TẢI VỀ Sleep as Android Unlock: 45K (Reg. 80K) / Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian tối ưu cho bạn một buổi sáng dễ chịu.



TẢI VỀ Unit Converter Pro : Mechanical: 26K (Reg. 84K) / Đây là một ứng dụng chuyển đổi đơn giản dành cho thiết bị Android, hỗ trợ 19 loại đơn vị đo lường chính như nhiệt độ, cân nặng, chiều dài, tiền tệ, dung lượng lưu trữ kỹ thuật số v.v... Tất cả dữ liệu quy đổi đều được cập nhật liên tục nhằm cung cấp những kết quả chuẩn xác và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



TẢI VỀ Simple Quote Widget - Quote of the day widget: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Simple Quote Widget - Quote of the day widget cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



TẢI VỀ WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer: 23K (Reg. 46K) / Có thể nói rằng, WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer là một ứng dụng đơn giản, cho phép bạn tìm thấy trang thiết lập router của bạn, mật khẩu router hoặc phát hiện người đang ở trên wifi của tôi và bạn có thể chặn người lạ trong trang quản trị router.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa.



TẢI VỀ Life Quotes Premium: FREE (Reg. 19K) / Ứng dụng này cho phép bạn tạo widget hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



TẢI VỀ FV File Pro: 37K (Reg. 116K) / Trình quản lý file dành cho thiết bị Android, bổ sung thêm một số chức năng nâng cao hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là trình quản lý file có quyền root, do đó các thư mục hệ thống sẽ được phép chỉnh sửa lại.



TẢI VỀ LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D: FREE (Reg. 91K) / Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



TẢI VỀ Video Gallery - HD Video Live Wallpapers : FREE (Reg. 16K) / Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



TẢI VỀ Sudoku {Premium Pro}: FREE (Reg. 97K) / Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Kiwanuka: 51K (Reg. 89K) / Kiwanuka là một game giải đố được thiết kế theo phong cách trừu tượng khá đẹp mắt, tạo cho người chơi cảm giác cực kỳ kích thích và hấp dẫn bởi mức độ kỳ quái của phép thuật.


TẢI VỀ Forget-Me-Not: 51K (Reg. 89K) / Tựa game với đồ họa và lối chơi đơn giản, tương tự như trò Pac-man, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật chạy và ăn tất cả các vật phẩm, nên nhớ tránh con quái vật khác.


TẢI VỀ Super Soccer Champs 2020: 58K (Reg. 119K) / Với tựa game Super Soccer Champs 2020, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


TẢI VỀ Isometric Squares - puzzle ²: FREE (Reg. 30K) / Đây là một tựa game giải đố mang tính logic cao, yêu cầu bạn phải di chuyển và sắp xếp các ô vuông sao cho phù hợp với vị trí bỏ trống trong mỗi màn chơi. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để bạn suy nghĩ sẽ không thay đổi nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ The Sun Origin: Post-apocalyptic action shooter: 6K (Reg. 43K) / The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Amphetamine - Icon Pack: FREE (Reg. 25K)



TẢI VỀ Bladient Icons: 23K (Reg. 47K)


TẢI VỀ Gladient Icons: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Moxy Icons: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Lenyo Icons: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Aivy - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)


TẢI VỀ Corvy - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Ango - Icon Pack: 23K (Reg. 47K)


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom