"Find My Device" xuất hiện trên Windows 10 build 10558 nhưng chưa dùng được

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1536 #1

Hôm qua, bản build tiếp theo của Windows 10 có mã build 10558 đã lộ diện trên mạng Internet, tiết lộ về nhiều cải tiến mới như tích hợp giao diện menu ngữ cảnh, Skype Messaging, tùy chọn vị trí lưu ứng dụng,... Trong đó, Microsoft đã bổ sung một tính năng mới mà hãng gọi là "Find My Device". Tuy nhiên, hiện tại thì chức năng này vẫn chưa thể hoạt động được.

Cụ thể, sau khi bạn kích hoạt "Find My Device" thì thiết bị sẽ tự động vô hiệu hóa tính năng này trên máy. Nhiều khả năng "Fine My Device" vẫn đang trong giai đoạn phát triển và Microsoft cần thêm thời gian trước khi giới thiệu chính thức đến với người dùng.

Theo chia sẻ của Microsoft-News, đây có thể là một vấn đề liên quan đến kết nối Bluetooth và người dùng đang chạy phiên bản Windows 10 Pro có thể kích hoạt được "Find My Device", nếu họ nhận được yêu cầu cài đặt driver cho Bluetooth trên máy. Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ phía Microsoft.


Nói về "Find My Device", đây thật sự là một cải tiến rất đáng kể trên Windows 10, đặc biệt là khi nói đến vấn đề bảo mật. Tính năng tìm kiếm thiết bị khi thất lạc đã trở thành một tiêu chuẩn chung và tỏ ra thực sự hữu ích trong nhiều năm qua. Cuối cùng, Microsoft đã quyết định bổ sung chức năng này trên hệ điều hành dành cho máy tính cá nhân của họ.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom