Mời tải về 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 26/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1636 #1

Cập nhật 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi những ứng dụng này bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 25/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (23/5/20) nhé.

TẢI VỀ Readeroo – feed reader for minimalists: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng Readeroo cho phép bạn đăng ký theo dõi và cập nhật thông tin mới thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS / Atom, hỗ trợ làm mới ứng dụng trong nền và gửi thông báo khi có bài viết mới được đăng tải trên trang web đó.



TẢI VỀ Twilight Pro Unlock: 23K (Reg. 40K) / Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.


TẢI VỀ PhotoMap PRO Gallery: 43K (Reg. 90K) / Xem và quản lý ảnh theo cách thông thường thì ứng dụng nào cũng như nhau cả! Tuy nhiên, PhotoMap lại cho phép người dùng quản lý những bức ảnh được lưu trữ trên máy theo một cách hoàn toàn khác, chính là hiển thị trên một... tấm bản đồ thế giới cực kỳ hấp dẫn.



TẢI VỀ Atomic For Klwp: 10K (Reg. 36K) / Gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ như KLWP Live Wallpaper Maker (ứng dụng tạo ảnh nền nâng cao), Tasker (tự động hóa thiết bị) và Secure Settings.



TẢI VỀ Who is on my WiFi Pro(No Ads) - Network Scanner: 24K (Reg. 45K) / Ứng dụng hỗ trợ quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn và nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.



TẢI VỀ SE File Manager Pro (No Ads) 2020 — File Manager.: FREE (Reg. 21K) / Với SE File Manager Pro, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



TẢI VỀ Gallery - Photo Gallery, Video Player 2020: FREE (Reg. 21K) / Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Camera Effects & Photo Filters 2020: FREE (Reg. 21K) / Trình chỉnh sửa ảnh đơn giản dành cho smartphone Android, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, nhiều tính năng hữu ích cùng với thư viện bộ lọc màu độc đáo nhằm giúp bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng và thu hút người xem hơn. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Photo To Movie and Music 2020 - PhotoMovie: FREE (Reg. 21K) / Ứng dụng Photo To Movie and Music 2020 hỗ trợ tạo bản trình chiếu với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu ngay cả khi mới bắt đầu. Bạn có thể chèn nhạc, ghép những tấm ảnh lại với nhau để tạo thành một đoạn phim ngắn cực kỳ thú vị. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Music Player Pro 2020 — Audio player: FREE (Reg. 46K) / Trình phát nhạc Music Player Pro 2020 sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player: 9K (Reg. 77K) / Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private: 6K (Reg. 77K) / Trình duyệt Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker: 7,5K (Reg. 77K) / Trình duyệt Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON: FREE (Reg. 15K) / Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control: FREE (Reg. 15K) / Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



TẢI VỀ VGBAnext - Universal Console Emulator: 70K (Reg. 113K) / VGBAnext - Universal Console Emulator là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



TẢI VỀ RAL colors. NCS & PANTONE chart. Wall paint tester: FREE (Reg. 116K) / Ứng dụng này được tạo ra cho các chuyên gia thực sự, cung cấp hệ thống khớp màu chuẩn quốc tế phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực từ kiến trúc, thiết kế, công nghiệp, thương mại cho đến các quy trình sản xuất.



TẢI VỀ League of Stickman 2020- Ninja Arena PVP(Dreamsky): FREE (Reg. 6K) / League of Stickman 2020- Ninja Arena PVP(Dreamsky) sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, tựa game này mang đến những trận đấu gây cấn và bạn phải sử dụng kĩ năng cùng các tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.


TẢI VỀ Survivalist: invasion PRO: FREE (Reg. 25K) / Survivalist: Invasion PRO là một tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới, lấy bổi cảnh trên những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần như biệt lập nên các tổ chức khủng bố đã sử dụng nơi này làm căn cứ, phát triển loại virus có khả năng trở thành vĩ khí sinh học giúp xóa sổ nhân loại. Đứng trước mối nguy hiểm đó, bạn sẽ hóa thân thành một đặc vụ bí danh U.N.Known, đương đầu với thử thách nguy để sinh tồn và tìm cách ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.!

Tại đây, bạn sẽ phải di chuyển liên tục qua nhiều khu vực khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, đồng thời xây dựng một nơi chú ẩn an toàn trước sự tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau, từ thây ma cho đến những con trùm đột biến sở hữu siêu năng lực cực kỳ nguy hiểm. Lưu ý rằng, mỗi quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của nhân vật chính nhé. (xem chi tiết về game tại đây)



TẢI VỀ Super Oscar Premium: FREE (Reg. 50K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Mumber - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Oreo 8 - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Fresy - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Zoro - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Famver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Extreme - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Horux White - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux White - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux Black - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Delux Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Delux Black - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Delux - Round Icon pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Delux - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom