Mời tải về 21 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 27/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3824 #1

Tổng hợp danh sách 21 app, game trả phí dành cho smartphone Android đang được ưu đãi trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 26/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (23/5/20) nhé.

TẢI VỀ Live Wallpaper HD/3D Parallax Background Ringtones: FREE (Reg. 25K) / Ứng dụng cung cấp hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí.


TẢI VỀ WallApp - Wallpaper Manager: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao, được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu uy tín nhằm mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.



TẢI VỀ Screenshot Pro 2: FREE (Reg. 22K) / Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng.



TẢI VỀ Screen Draw Screenshot Pro: FREE (Reg. 43K) / Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.



TẢI VỀ AdShield - Ad blocker, No more ads & tracking: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng AdShield giúp bạn chặn quảng cáo một cách hiệu quả, tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ Coloring Diorama (Paid) : Color by Number: FREE (Reg. 20K) / Tựa game này có thể mang lại màu sắc cho thế giới của bạn, giúp giải tỏa căng thẳng bằng cách tô màu vào những bản vẽ phác thảo với nhiều chủ đề như động vật, cặp đôi dễ thương, hay thậm chí là những chuyến phiêu lưu đậm chất trừu tượng nữa nhé.


TẢI VỀ Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps: FREE (Reg. 31K) / Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v...



TẢI VỀ VIP Notes - notepad with encryption text and files: 64K (Reg. 128K) / VIP Notes là một ứng dụng dành cho nhứng ai thích sự riêng tư, hỗ trợ lưu trữ ghi chú, tài liệu và một số tệp dữ liệu với khả năng mật khẩu theo tiêu chuẩn AES-256.



TẢI VỀ STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers: 26K (Reg. 44K) / Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (Ad-Free) chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



TẢI VỀ Prison Run and Gun: 10K (Reg. 46K) / Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition: 109K (Reg. 239K) / Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ Last Day Survival-Zombie Shooting 24H Dark Dungeon: FREE (Reg. 6K) / Trong tựa game này, bạn sẽ nhập vai một trong những người còn sống sót cuối cùng trong thế giới thời hậu tận thế với những thây ma khát máu, luôn trực chờ ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.



TẢI VỀ Pocket World VIP: FREE (Reg. 43K) / Nhân vật của bạn lớn lên trong một thị trấn tạo từ các hình khối và mọi thứ bạn nhìn thấy đều có thể được tương tác được. Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn, phát triển nhân vật và bước vào thế giới Pocket World đầy quyến rũ



TẢI VỀ Vugluskr: Zombie Rampage Shooter game: 8,5K (Reg. 47K)


TẢI VỀ Zombie Defence Premium : Tap Game: FREE (Reg. 20K) / Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



Đang miễn phí và giảm giá 38 tựa game Android trả phí trên Play Store (21/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Sudoku Zen, Empire Warriors TD Premium, Football Drama, Bulb Boy, This Is the Police, OXXO, Rusty Memory Survival, Live or Die - Zombie Survival Pro, Titan Quest, Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post, Stickman Ghost... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Flora : Material Icon Pack: 15K (Reg. 46K)



TẢI VỀ OneUI Circle Icon Pack - S10: 7,5K (Reg. 39K)



TẢI VỀ LimeLine Icon Pack : LineX: 14K (Reg. 39K)



TẢI VỀ ONE UI Icon Pack: 7,5K (Reg. 39K)



TẢI VỀ GRADION - Icon Pack: 23K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Bliss - Icon Pack: 17K (Reg. 30K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom