Samsung hợp tác cùng SoFi chính thức ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Money liên kết với Samsung Pay

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1581 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 8/5, Samsung sẽ ra mắt thẻ ghi nợ (debit card) hứa hẹn nhiều điểm ưu việt. Rất nhanh chóng, Công ty Điện tử Samsung Mỹ hôm 27/5 đã chính thức ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Money hợp tác với SoFi và thẻ này liên kết với Samsung Pay.
Theo đó, Samsung hứa hẹn rằng Samsung Money sẽ không tính phí tài khoản (dù có thể thay đổi trong tương lai) và lãi suất cao hơn so với mức trung bình nhưng không nêu chi tiết cụ thể.

Điểm nhấn của Samsung Money là tích hợp trên Samsung Pay, người dùng có thể dễ dàng đăng ký thẻ trực tiếp từ ứng dụng và bắt đầu sử dụng thông qua Samsung Pay trên điện thoại sau khi được chấp thuận, trước khi thẻ vật lý sẽ được gửi đến sau đó.


Hơn nữa, người dùng sẽ có thể sử dụng ứng dụng Samsung Pay để kiểm tra số dư của mình, xem lại các giao dịch mua trước đây, đóng băng thẻ và gắn mác các giao dịch mua hàng gian lận.

Các giao dịch mua được thực hiện bằng thẻ Samsung Money sẽ kiếm được điểm chương trình Samsung Awards và có thể được đổi khi mua hàng trong tương lai.

Samsung cũng hứa hẹn rằng các tài khoản Samsung Money sẽ được nhận bảo hiểm FDIC với số tiền lên tới $1.5 triệu, cao gấp sáu lần so với mức $250 000 thông thường của hầu hết các thẻ ghi nợ khác.


Thông qua đối tác SoFi, người dùng Samsung Money có thể sử dụng bất kì trong số 55 000 ATM trong mạng lưới Allpoint ATM tại Mỹ mà không phải trả bất kì khoản phí nào.

Là những người dẫn đầu trong công nghệ tài chính và di động, Samsung và SoFi chia sẻ tầm nhìn để giúp mọi người kiểm soát cuộc sống tài chính thuận tiện hơn. Cả Samsung, SoFi và nhà cung cấp công nghệ thanh toán Mastercard đều đang làm việc để mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm hơn.

Chủ sở hữu tài khoản Samsung Money nhận được lợi ích từ bảo mật cấp quốc phòng từ Samsung Knox. Thẻ ghi nợ vật lí sẽ không hiển thị số thẻ, ngày hết hạn hoặc CVV.


Nếu cần thông tin đó, có thể dễ dàng tìm thấy thông tin đó trong tab Money của ứng dụng Samsung Pay và được bảo vệ thêm bằng xác thực sinh trắc học hoặc mã PIN. Việc này đảm bảo rằng sẽ không có giao dịch trái phép nào xảy ra.

Chương trình thẻ ghi nợ Samsung Money sẽ bắt đầu triển khai tại Mỹ vào cuối mùa hè này. Khi mở và nạp tiền vào tài khoản với mức tối thiểu $10, người dùng sẽ đủ điều kiện để có cơ hội giành được 1000 điểm thưởng Samsung cho Galaxy S20 5G, QLED TV 4K hoặc sản phẩm Samsung yêu thích nào đó.

Hiện tại, người dùng có thể đăng ký vào danh sách chờ đợi ngay tại đây: Samsung Money by SoFi | Samsung US.

Xem thêm:


Theo The VergeSamsung.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom