Cùng chơi thử tựa game dành cho những lúc “rớt mạng” ngay trên trình duyệt Edge

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1281 #1
Giống như tựa game "khủng long chạy bộ" trên Chrome, Microsoft cũng đã giới thiệu tựa game của riêng cho trình duyệt Edge giúp người dùng “cứu rỗi” vài giây trước khi mạng Internet hoạt động trở lại. Tựa game lướt ván được ra mắt lần đầu như một Easter Egg trước khi được mang lên chương trình Insider vào cuối tháng 2 vừa rồi và giờ đây đã được mở cho toàn bộ người dùng.

Sau một vài tháng thử nghiệm thì hôm nay, Microsoft đã chính thức mang tựa game “rớt mạng” này đến với toàn bộ người dùng Edge. Bắt đầu từ phiên bản 83.0.478.37, người dùng có thể truy cập vào “edge://surf” ngay trên thanh địa chỉ để có thể chơi thử tựa game này.

Tựa game lướt ván trên trình duyệt Microsoft Edge.

Tựa game có phong cách đậm chất trò SkiFree trên Windows, người chơi sẽ đóng vai vào một vận động viên lướt ván, cưỡi sóng và tránh các hòn đảo, người, kraken và nhiều chướng ngại vật khác. Các vật phẩm hình trái tim sẽ xuất hiện giúp người chơi kéo dài “mạng” và lướt nhanh hơn. Có 3 chế độ chơi khác nhau bao gồm “surf mode” (thông thường), “time trial mode” (chạy đua thời gian), và “zig-zag mode” (lướt zig zag). Tựa game hỗ trợ cả bàn phím, chuột, màn hình cảm ứng và cả tay cầm.



@hieucocc | TECHRUM | neowin
 
Last edited by a moderator:

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#2
HAHA Vui hơn khủng long trên Chrome :D:D:D:D:D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom