Chia sẻ 18 app/game iOS trả phí trị giá $39 đang được miễn phí trên App Store (28/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5265 #1

Chia sẻ danh sách 18 app, game iOS trả phí đang nhận được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (23/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 21 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 27/5/20 nhé.

- ‎Stream Music Player (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



- ‎InfDraft - Unlimited canvas (US): FREE (Reg. $2) / InfDraft - Unlimited canvas là một công cụ hữu ích dành cho làm việc nhóm, hỗ trợ chia sẻ ý tưởng, phân công vai trò và nhiệm vụ, cũng như đề ra những mục tiêu chung để tất cả thành viên cùng thực hiện.



- ‎Safety Note+ (US): FREE (Reg. $2) / Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



- ‎Background Color (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



- ‎Fashion Story (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



- ‎imgSlides - slideshow maker (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng imgSlides hỗ trợ biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



- ‎Cοuntdown (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cho phép bạn ghi nhớ những kỷ niệm, những sự kiện quan trọng hay những ngày đặc biệt đối với bạn. Với giao diện đơn giản và thao tác dễ sử dụng.



- ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng này sẽ biết bạn thành một "họa sĩ" chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



- ‎1Blocker for Safari (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



- ‎PhotoSync – transfer photos (QT): FREE (Reg. $2) / Ngoài các phương pháp sao chép thủ công từ điện thoại vào máy tính và chuyển ngược lại sang thiết bị mới, bạn có thể dùng một số ứng dụng đồng bộ hóa ảnh và video lên máy chủ lưu trữ đám mây như Google Photos, Box, Dropbox, Drive v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tùy chọn và chuyển đổi trực tiếp từ chiếc smartphone cũ sang thiết bị mới thì PhotoSync là sự lựa chọn hoàn hảo!



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Logo Maker | Vintage Logo (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.



- ‎Moodnotes - Mood & CBT Tracker (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Moodnotes - Mood & CBT Tracker sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



- ‎META - EXIF Metadata Viewer (QT): FREE (Reg. $3) / META - EXIF Metadata Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



- ‎Night Mode Selfie Camera (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh selfie và quay video trong môi trường ánh sáng yếu, cho phép bạn điều chỉnh nhiều thông số thủ công như độ sáng, điểm tối, độ nhiễu hạt v.v... giúp mang đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng hơn.



- ‎Logo Maker | Logoster (QT): FREE (Reg. $4) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.



- ‎WallApp - Wallpapers by Design (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao, được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu uy tín nhằm mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.



- ‎Cytus II (US): FREE (Reg. $2) / Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


- ‎Rogue Hearts (QT): FREE (Reg. $1) / Rogue Hearts là tựa game mobile được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG, và phát hành trên nền tảng mobile bởi Ninetail Games. Với gameplay lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Rogue Hearts sẽ dễ dàng làm hài lòng những người chơi khó tính nhất đấy.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​


TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom