Mời tải về 37 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 28/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4211 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app, game trả phí dành cho smartphone Android đang được ưu đãi trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 21 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 27/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (28/5/20) nhé.

TẢI VỀ Live Wallpapers & Backgrounds - WALLOOP™ PRIME: 76K (Reg. 133K) / Ứng dụng Live Wallpapers & Backgrounds cung cấp cho bạn hàng ngàn tấm ảnh nền động chất lượng cao với nhiều chủ đề khác nhau, giúp mang đến cho thiết bị của bạn một giao diện mới mẻ hơn mỗi khi sử dụng.


TẢI VỀ Who is on my WiFi Pro (No Ads) - Network Scanner: 24K (Reg. 45K) / Ứng dụng Who is on my WiFi Pro hỗ trợ quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn và nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.



TẢI VỀ Ai. Gallery: 6K (Reg. 18K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng Ai. Gallery cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như thêm thẻ, tạo chủ đề, gắn địa điểm, xem trước ảnh GIF v.v...



TẢI VỀ WiFi Thief Detector Pro(No Ad) - Who Use My WiFi?: 23K (Reg. 46K) / Ứng dụng WiFi Thief Detector Pro(No Ad) - Who Use My WiFi? hỗ trợ quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn và nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.


TẢI VỀ Photo Studio PRO: 87K (Reg. 235K) / Photo Studio PRO cho phép bạn áp nhiều hiệu ứng màu khác nhau trông rất thú vị, từ những tông màu nóng, màu hiện đại cho đến hoài cổ. Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấm ảnh chụp thành tranh vẽ, lồng ghép các hiệu ứng đồ họa, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét, tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, chèn khung...


TẢI VỀ Readeroo – feed reader for minimalists: FREE (Reg. 24K) / ng dụng Readeroo cho phép bạn đăng ký theo dõi và cập nhật thông tin mới thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS / Atom, hỗ trợ làm mới ứng dụng trong nền và gửi thông báo khi có bài viết mới được đăng tải trên trang web đó. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Simple Quote Widget - Quote of the day widget: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Simple Quote Widget - Quote of the day widget cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



TẢI VỀ FV File Pro: 37K (Reg. 116K) / Trình quản lý file dành cho thiết bị Android, bổ sung thêm một số chức năng nâng cao hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là trình quản lý file có quyền root, do đó các thư mục hệ thống sẽ được phép chỉnh sửa lại. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa.



TẢI VỀ Video Gallery - HD Video Live Wallpapers: FREE (Reg. 39K) / Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. (miễn phí lại)



TẢI VỀ 5 ứng dụng Android trả phí của Snappycam Apps đang được miễn phí trên Play Store: FREE (Reg. 130K) / Hiện tại, nhà phát triển Snappycam Apps đang miễn phí 5 ứng dụng Android cực hay trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn với tổng trị giá 130K. Bao gồm Gallery - Photo Gallery, Video Player 2020; SE File Manager Pro 2020 - File Manager; Music Player Pro 2020 - Audio player; Photo To Movie and Music 2020 - PhotoMovie và Camera Effects & Photo Filters 2020. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Cytus II: FREE (Reg. 45K) / Đây là phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


TẢI VỀ BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game: FREE (Reg. 50K) / Đây là một tựa game chiến lược yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng đấu pháp hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ địch và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


TẢI VỀ Merge Monster VIP - Idle Puzzle RPG: FREE (Reg. 23K)


TẢI VỀ The Escapists: Prison Escape - Ứng dụng Android trên Play Store (153.000đ / 56.000đ) / Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


TẢI VỀ The Escapists 2: Pocket Breakout - Ứng dụng Android trên Play Store (209.000đ / 39.000đ) / Tựa game thuộc thể loại giải đố với góc nhìn từ trên xuống, đưa người chơi vào một hành trình vượt ngục với độ khó tăng dần theo từng màn. Nếu bạn đang thắc mắc về những trải nghiệm cuộc sống của tù nhân thì đây là một lựa chọn không tồi.


TẢI VỀ Sheltered - Ứng dụng Android trên Play Store (122.000đ / 45.000đ) / Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


TẢI VỀ Worms 2 - Ứng dụng Android trên Play Store (122.000đ / 45.000đ) / Worms 3 (122.000đ / 45.000đ) / Worms 4 (122.000đ / 45.000đ) / Bộ game Worms lấy chủ đề về những chú sâu từng tạo nên một cơn xốt đối với các game thủ nhí trên nền tảng máy tính. Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống, nhưng nhà phát hành đã cải tiến lại một số chức năng và đồ họa nhằm phù hợp hơn với những chiếc smartphone.


TẢI VỀ Penarium - Ứng dụng Android trên Play Store (60.000đ / 22.000đ) / Trong Penarium, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là điều khiển một chú nông dân vượt qua các thử thách để thoát khỏi đoàn xiếc đã bắt cóc mình.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Flockers - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 17.000đ) / Tựa game mang đến những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.



TẢI VỀ Train Simulator PRO 2018: 63K (Reg. 112K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển những đoàn tàu đưa đón người dân tới các thành phố khác nhau một cách an toàn, sử dụng số tiền vé thu được để nâng cấp hoặc mua một đoàn tàu mới.


TẢI VỀ Space Marshals: 17K (Reg. 100K) / Space Marshals là tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy cảm hứng từ những cao bồi miền Tây hoang dã pha chút viễn tưởng, khi cốt truyện diễn ra ngoài không gian.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Neon iCon Pack Ligth Blue Theme Top To 2019: FREE (Reg. 23K)



TẢI VỀ OS Round - Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Pino Icon: FREE (Reg. 46K)



TẢI VỀ Anoobul Icon (Beta): FREE (Reg. 8K)



TẢI VỀ Anoo Icon (Beta): FREE (Reg. 8K)



TẢI VỀ Spheroid Icon: FREE (Reg. 30K)



TẢI VỀ OneUI 2 Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ OneUI 2 White - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ OneUI 2 Black - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ OneUI 2 White - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ OneUI 2 - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ OneUI 2 - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux White - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux White - Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Horux Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom