Samsung đang lên kế hoạch mang pin rời trở lại trên smartphone

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1275 #1


Kể từ thế hệ Galaxy S6, nhà sản xuất Samsung đã dần "khai tử" thiết kế pin có thể tháo rời của mình. Tuy nhiên theo một nguồn tin mới nhất, Samsung được cho là sẽ mang thiết kế này quay trở lại trong những thiết bị được ra mắt trong tương lai.

Từ trước đến nay, khả năng tháo rời pin luôn được đánh giá cao khi chúng ta có thể thay pin mỗi lần bị chai hoặc đơn giản là có thể "thay nóng" trong trường hợp cần thiết.



Trong thời gian gần đây, hình ảnh về một viên pin có thể tháo rời đến từ Samsung đã được đăng tải. Viên pin này sẽ có tên mã SM-A013F, nhiều người dự đoán viên pin này sẽ được trang bị cho chiếc Galaxy A01e.

Sau khi kiểm tra thêm nhiều thông tin, trang GizChina còn phát hiện thêm, SM-A013F là một model đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Thiết bị này sẽ có bộ nhớ trong 16/32GB cùng viên pin 3000mAh. Mặc dù có viên pin hơi thấp, tuy nhiên đây cũng không phải là vấn đề vì có thể dễ dàng thay thế.

Được biết, trong 2 năm trở lại đây, Samsung đã không ra mắt bất kỳ chiếc smartphone nào có pin tháo rời. Trong những năm gần đây, Samsung cũng đang trong quá trình mang đến cho người dùng những chiếc smartphone tốt hơn, với mức giá hợp lý hơn. Vì thế, việc mang trở lại thiết kế pin rời cũng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết chỉ những thiết bị phổ thông hoặc tầm trung là sẽ được trang bị pin rời. Các máy cao cấp vẫn dùng pin liền.
Xem thêm:


Theo: GizChina
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom