Sony sẽ hé lộ các game ra mắt trên PlayStation 5 vào 5/6 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1184 #1

Như TECHRUM đưa tin trước đó, Sony đã giới thiệu thông số kĩ thuật cùng tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5. Trong một thông báo đầy bất ngờ vào đêm qua, Sony sẽ tổ chức sự kiện công bố các trò chơi sẽ có mặt trên PlayStation 5 vào 5/6 tới đây.

Theo đó, sự kiện sắp tới đây có lẽ chỉ giới thiệu, xoay quanh về tương lai của trò chơi trên mẫu máy chơi game PlayStation 5 (hay PS5), nhưng vẫn chưa chính thức giới thiệu máy.

Sự kiện này sẽ được tổ chức vào lúc 13:00 PDT 4/6 (tức 3:00 GMT+7 5/6 giờ Việt Nam), dự kiến sẽ kéo dài trong một giờ và được phát trực tuyến trên các kênh PlayStation Twitch và YouTube.


Giám đốc điều hành Sony Interactive Entertainment Jim Ryan cho biết: '' 'Tương lai của Trò chơi' sẽ là về các trò chơi có mặt trên PS5. Tôi rất hào hứng chia sẻ rằng chúng tôi sẽ sớm cung cấp cho bạn cái nhìn đầu tiên về các trò chơi mà bạn sẽ chơi sau khi PlayStation 5 ra mắt vào mùa lễ hội này''.

Ông cũng cho biết thêm: ''Sự thiếu vắng các sự kiện trực tiếp đã cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để suy nghĩ khác biệt và đưa bạn vào cuộc hành trình này. Đây là một phần trong loạt các cập nhật về PS5 của chúng tôi và hãy yên tâm, sau khi giới thiệu vào tuần tới, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều điều để chia sẻ với bạn''.

Trong số các trò chơi đã được xác nhận cho PS5 cho đến nay, có tựa game độc quyền Godfal và khá giống Assassin Biệt Creed Valhalla, Vampire: The Superman - Bloodlines 2 và Watch Dogs: Legion. Hy vọng chúng ta cũng sẽ thấy Horizon , Infamous hay Spider-Man phần mới.


Xem thêm:


Theo The Next Web.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom