Caviar ra mắt iPhone 6s phiên bản Gold Supreme Putin Anniversary, giá 3,193 USD

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1408 #1

Năm ngoái, Caviar - một hãng trang sức cao cấp của Nga đã công bố phiên bản đặc biệt của iPhone 5s với hình mặt Vladimir Putin ở nắp lưng. Hôm nay, họ đã cập nhật phiên bản "Putinphone" của mình với một chiếc iPhone 6s hoàn toàn mới với hình chạm vàng chân dung Tổng thống Nga đương nhiệm ở mặt sau.

Với 3,193 USD bạn sẽ có một chiếc iPhone 6s mang hình ảnh của nhà lãnh đạo Nga được chạm khắc bằng vàng trên toàn bộ mặt lưng với kết cấu titanium ngầm phản ánh tích cách và khả năng lãnh đạo kiên quyết, mạnh mẽ của Putin. Phiên bản Putinphone nói trên được đựng trong hộp gỗ lót nhung sang trọng đi kèm một bộ sạc xe hơi.


Chỉ có 63 chiếc iPhone phiên bản ‘Gold Supreme Putin Anniversary’ được Caviar sản xuất và mỗi chiếc sẽ được đánh số hiệu riêng ở trên cạnh và mặt đáy. Thật may là Caviar không lựa chọn mẫu 16GB để thực hiện các phiên bản Gold Supreme Putin Anniversary của mình.

Theo The Next Web
 
Last edited by a moderator:

neomilanista

Active Member
Tham gia
3/4/15
Bài viết
197
Được thích
110
#2
Bao giờ có xiaomi phiên bản hồ cẩm đào nhỉ :v
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#3
nhìn cái hộp đựng thì đẹp và sang bao nhiêu, thì cái điện thoại xấu bấy nhiêu, trông không sang, cứ như mua cái ốp gắn kèm vào ấy =.=
 
Top Bottom