Ảnh thực tế Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro trong cửa hàng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1532 #1


Vào thứ 6 tuần này, nhà sản xuất OPPO dự kiến sẽ ra mắt thế hệ Reno 4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế, camera cũng như hiệu năng. Và mới đây, một số hình ảnh thực tế của bộ đôi này đã được đăng tải.



Đầu tiên là mẫu Reno 4 Pro, thiết bị sẽ sở hữu màn hình "đục lỗ", được vát cong sang hai bên cùng phần "cằm" có kích thước khá mỏng. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED cùng logo OPPO.



Trong khi đó, chiếc OPPO Reno 4 phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu màn hình đục lỗ kép với phần cằm có kích thước lớn hơn đôi chút so với phiên bản "Pro". Thêm vào đó, màn hình của thiết bị này sẽ không được vát cong sang hai bên.

Được biết, phiên bản Reno 4 Pro sẽ sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm màn hình 90Hz, camera chính 48MP có OIS, một camera 12MP dành riêng cho chụp thiếu sáng và một camera tele với độ phân giải 13MP.

Chiếc Reno 4 chỉ sở hữu màn hình 60Hz, camera chính 48MP không OIS, một camera góc rộng 13MP cùng một camera 2MP đo độ sâu. Cả hai thiết bị sẽ đều sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 765G cùng công nghệ sạc nhanh 65W.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom