Trên tay nhanh Microsoft Band 2

Sakuta trần

New Member
Tham gia
4/5/14
Bài viết
173
Được thích
335
2630 #1

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại New York, Microsoft đã giới thiệu thiết bị đeo tay thế hệ mới với tên gọi Band 2.

Khác với phiên bản đầu tiên có thiết kế phẳng, Microsoft Band 2 sở hữu màn hình OLED cong với mặt kính Gorilla Glass 3, độ phân giải 320x128. Cạnh bên của màn hình phủ màu bạc thay vì vỏ màu đen hoàn toàn như trước đây. Microsoft cho biết: "Thiết kế cong của Band 2 giúp ôm sát cổ tay để tạo sự thoải mái cho người sử dụng"

Dây đeo được làm bằng cao su tổng hợp với cơ chế khoá hiện đại. Lẫy khoá có 2 nút bấm và cơ chế trượt giúp nới lỏng dây khi cần, ví dụ trong trường hợp bạn đang làm việc ở văn phòng hay đi chơi với bạn bè có thể nới lỏng dây đeo một chút để tạo sự thoải mái.


Band 2 được trang bị 2 phím cứng bên dưới màn hình hiển thị: một nút home (nút lớn) và một nút điều hướng chức năng được thiết kế nhỏ hơn.
Microsoft cho rằng, thiết bị đeo mới của họ phù hợp với cả những vận động viên chuyên nghiệp, cho tới những khách hàng đang tìm kiếm 1 giải pháp để cải thiện thói quen tập thể dục hàng ngày. Band 2015 còn có thể ghi lại các số liệu giống với V02, công nghệ thường chỉ thấy trên các đồng hồ của vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng bạn cần biết đây là 1 thiết bị lai giữa vòng tay sức khỏe và đồng hồ thông minh. Điều này được chứng minh khi Band 2015 hoàn toàn có khả năng cài các ứng dụng như Uber hay Twitter. Microsoft sẵn sàng nhồi nhét tất cả những gì tuyệt vời nhất vào sản phẩm mới của họ.


Microsoft Band 2 còn hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Uber, Starbucks, Twitter… Các dữ liệu Band 2 thu thập được sẽ tự động đồng bộ với phần mềm Microsoft Health trên iOS, Android và tất nhiên là cả nền tảng Windows 10. Ứng dụng sẽ dựa vào dữ liệu luyện tập của người dùng để gợi ý lời khuyên phù hợp và nhắc nhở nếu họ bỏ lỡ buổi tập.


thiết bị sẽ lên kệ vào hôm 30/10 tới với giá bán khoảng 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng).

Sau đây là bảng cấu hình chi tiết được Microsoft công bố:


Microsoft Band 2 sẽ hỗ trợ các nền tảng từ các phiên bản Windows Phone 8.1, iOS 8.1.2 và Android 4.4 trở lên. Đây là một tin mừng cho những ai muốn sử dụng Band 2 với các nền tảng di động khác nhau.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom