Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $46 đang được miễn phí trên App Store (02/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4226 #1

Tổng hợp danh sách 20 app, game iOS trả phí đang nhận được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (01/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 33 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 01/6/20 nhé.

- ‎LOMOgraph (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎Baby Pics-Photo & Video Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



- ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



- ‎Videdit - Handy Video Editor (US): FREE (Reg. $2) / Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



- ‎Glitty — Glitter & Sparkle FX (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!



- ‎Restyler (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cho phép bạn màu ảnh ấn tượng cho những tấm hình của mình, bao gồm Hoạ tiết Fantasmic; Tạo sọc hoặc ma trận; Hoa văn tích hợp; Kết cấu Sophia hay Patternion v.v...



- ‎Polarr Memoir (US): FREE (Reg. $2) / Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



- ‎Movie & Show Box TV Planner (US): FREE (Reg. $2) / Đây không phải là ứng dụng xem phim trực tuyến, chức năng của nó giống như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu trữ và lên kế hoạch cho những bộ phim mà mình yêu thích vậy.



- ‎Filterious Photo Filters (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Filterious Photo Filters sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



- ‎Preset (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng Preset hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh với các bộ lọc màu và hiệu ứng thiết lập sẵn. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo cho mình các bộ lọc màu riêng biệt nhờ khả năng pha trộn từ 27 mẫu trong thư viện ứng dụng, cùng 29 thiết lập thông số Brightness, Exposure, Gamma, Saturation, Vibrance, Contrast, Highlight, Shadows, Temperature, Tint, Vignette, Sharpen & Unsharp Mask, Monochrome, Duotone, White Point, Hue, Posterize, Sepia, Fade, Chrome, Process, Transfer, Instant, Mono, Tonal, Noir, Minimum Component & Maximum Component.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Spark Camera & Video Editor (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Spark Camera & Video Editor hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



- ‎LAYÒUT (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- ‎LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎LetSketch (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



- ‎Deep Sleep, Insomnia Help (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎FotoTrans Premium (QT): FREE (Reg. $2) / FotoTrans Premium là một ứng dụng mới của Roxwin Vietnam Technologies Company Limited, nhà phát triển đến từ Việt Nam đã khá thành công với những sản phẩm như Magic Launcher (FREE/PRO), 1Contact (trình quản lý danh bạ, hỗ trợ sao lưu, khôi phục, định dạng hoặc chỉnh sửa số điện thoại hàng loạt) hay Tweety - #1 Twitter Widgets (tiện ích hỗ trợ theo dõi và cập nhật nội dung mới trên mạng xã hội Twitter)...

Về cơ bản, FotoTrans sẽ giúp bạn chuyển đổi nhanh ngôn ngữ, tài liệu văn bản, nội dung văn bản trong hình ảnh sang ngôn ngữ mà bạn mong muốn, cực kỳ phù hợp với những ai thường xuyên làm việc với văn bản, dịch thuật, hoặc hay đi du lịch nước ngoài. Hiện tại, nhà phát triển cung cấp hơn 50 ngôn ngữ phổ biến để bạn sử dụng, trong đó bao gồm Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Ý, Tiếng Nga, Tiếng Việt v.v...



- ‎Finding.. (US): FREE (Reg. $1) / Trong game Finding.. bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, những cảnh đệp, hệ thống âm thanh ấn tượng và cốt chuyện cực kỳ cuốn hút về hành trình đi tìm lại chính mình của một cậu bé.



- ‎Severed (QT): $2 (Reg. $6) / Đây không phải là một trò chơi thuần đối khang, những gì Severed mang lại nhiều hơn thế. Điểm nổi bật nhất của tựa game này là giao diện sặc sỡ và hài hước. Hệ thống điều khiển mượt mà và hiệu ứng làm chậm (slow-motion) khiến người chơi gợi nhớ tới hai tựa game đình đám "Infinity Blade" và "Super punch Out".


- ‎Sheltered (QT): $1 (Reg. $4) / Tựa game được phát triển bởi Unicube và ủy quyền cho Team 17 phát hành vào năm 2016. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập càng nhiều vật dụng càng tốt để sinh tồn sau hậu tận thế.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TỔNG HỢP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cập nhật danh sách key nhận miễn phí 1,6 triệu data Warp+, dùng cho ứng dụng 1.1.1.1 VPN (01/6) Hiện tại đã có list key nhận 1600TB data Warp+ mới dành cho ứng dụng 1.1.1.1 VPN, nếu bạn dùng key cũ không thành công hoặc hay bị lỗi thì có thể sử dụng qua danh sách này nhé.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom