Mời tải về 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 02/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4373 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app, game trả phí cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 33 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 01/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $46 đang được miễn phí trên App Store (02/6/20) nhé.

TẢI VỀ Top Scanner Pro - Document Scanner: FREE (Reg. 15K) / Top Scanner Pro - Document Scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Clipboard Pro: FREE (Reg. 21K) / Clipboard Pro là nơi lưu trữ những nội dung mà bạn sao chép khi soạn thảo tài liệu, duyệt web v.v... Ngoài ra, công cụ tích hợp sẵn một trình sao lưu, giúp người dùng lưu trữ hoặc di chuyển clipboard dễ dàng hơn.



TẢI VỀ WallApp - Wallpaper Manager: FREE (Reg. 24K) / Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao, được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu uy tín nhằm mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.



TẢI VỀ Arc Launcher Pro: 12K (Reg. 40K) / Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.



TẢI VỀ On-screen Ruler (Pro): 27K (Reg. 39K) / On-Screen Ruler Pro cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi, có thể hữu dụng trong một số trường hợp khi cần đo đạc kích thước.



TẢI VỀ Duplicate File Remover Pro(No Ads): 23K (Reg. 46K) / Ứng dụng Duplicate File Remover Pro hỗ trợ người dùng quản lý và dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ, đặc biệt là giúp xóa các tệp trùng lặp trên thiết bị.



TẢI VỀ Super64Pro (N64 Emulator): 33K (Reg. 66K) / Super64Pro (N64 Emulator) là một trình giả lập giúp người dùng chơi được các tựa game hệ máy NES cổ điển, đặc biệt là hệ thống điều khiển có độ phản hồi khá tốt và dễ sử dụng.



TẢI VỀ PDF Utility - PDF Tools - PDF Reader: 30K (Reg. 46K) / Ứng dụng hỗ trợ xem, chỉnh sửa và quản lý tệp PDF đa năng dành cho thiết bị của bạn, tích hợp rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng file, chia nhỏ file, xoá nội dung v.v...



TẢI VỀ Word Resume Creator Pro: FREE (Reg. 7K) / Ứng dụng Word Resume Creator Pro hỗ trợ người dùng tạo VC dựa trên các mẫu có sẵn, được khởi tạo bởi các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế chuyên nghiệp, đặc biệt là cung cấp nhiều nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé.



TẢI VỀ Office Viewer - PDF, DOC, PPT, XLS Viewer: 9K (Reg. 473K) / Office Viewer - PDF, DOC, PPT, XLS Viewer là một ứng dụng hỗ trợ xem các file tài liệu với định dạng PDF và Microsoft Office Files dành cho chiếc smartphone Android của bạn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Emoji Match: A sliding puzzle: FREE (Reg. 16K) / Mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là đưa tất cả các biểu tượng cảm xúc đến đúng vị trí của mình với số lần di chuyển nhất định. Vuốt (trái, phải, lên, xuống) trên màn hình để di chuyển biểu tượng cảm xúc, lưu ý rằng các khối hoặc rào cản trên bảng sẽ ngăn biểu tượng cảm xúc di chuyển xa hơn theo hướng vuốt nhé



TẢI VỀ Up Left Out: FREE (Reg. 6K) / Tựa game puzzle sở hữu gameplay khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải xoay chiều các khối vuông nhất định để tạo thành một đường nối liền mạch. Và ghi thật nhiều điểm từ những mà chơi để có thể giành được thứ hạng cao nhất.


TẢI VỀ Raanaa - The Shaman Girl: FREE (Reg. 22K)


TẢI VỀ Neverwinter Nights: Enhanced Edition: 109K (Reg. 239K) / Neverwinter Nights: Enhanced Edition là phiên bản mở rộng từ dòng game nhập vai Neverwinter Nights của BioWare với nhiều nâng cấp về hình ảnh và giao diện, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.



TẢI VỀ Templar Battleforce RPG: 116K (Reg. 233K) / Templar Battleforce RPG là một tựa game hỗn hợp nhiều thể loại, từ chiến thuật trong chiến đấu, cho tới xây dựng đội quân Templar theo thiên hướng RPG. Được xây dựng với lối chơi quen thuộc của dòng game Turn-basedStrategy, người chơi sẽ điều khiển một đội quân Templar Knight, bằng những chiến thuật xuất sắc nhằm đánh bại kẻ địch.


TẢI VỀ Poly Town VIP: FREE (Reg. 19K)


TẢI VỀ 7Days : Decide your story .Choice game: 43K (Reg. 67K) / Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


TẢI VỀ Evertale: FREE (Reg. 9K) / Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TẢI VỀ Hello Human: FREE (Reg. 57K)


TẢI VỀ 46 tựa game Android trả phí đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (31/5) / Cập nhật danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Expanse RTS Premium; Prune; Vestigium; Last Day Survivors; Super Soccer Champs 2020; League of Stickman 2020; Survivalist - invasion PRO; Pocket World VIP; Cytus II... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Outlix - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Vova - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Ravic - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Supercons Dark - The Superhero Icon Pack: 6K (Reg. 37K)



TẢI VỀ Supercons - The Superhero Icon Pack: 6K (Reg. 31K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom