Facebook triển khai tính năng ''Manage Activity'' cho phép người dùng ẩn hàng loạt các bài viết trước đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2057 #1

Facebook hôm qua (2/6) đã triển khai tính năng hoàn toàn mới có tên ''Manage Activity'' (quản lý hoạt động), được thiết kế để giúp người dùng lưu trữ hoặc xóa bỏ tất cả các bài đăng cũ trước đây một cách nhanh chóng.

Theo đó, Facebook cho biết:

''Cho dù bạn tham gia vào thị trường việc làm sau khi học cao đẳng hoặc chuyển từ một mối quan hệ cũ, chúng tôi biết mọi thứ thay đổi trong cuộc sống của mọi người và chúng tôi muốn giúp bạn dễ dàng kiểm soát sự hiện diện của mình trên Facebook để phản ánh chính xác hơn bạn là ai hôm nay.

Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai Manage Activity để giúp người dùng lưu trữ hoặc xóa bỏ các bài đăng cũ, tất cả ở một nơi. Tính năng này dành cho nội dung mà bạn không còn muốn người khác nhìn thấy trên Facebook, nhưng bạn vẫn muốn giữ cho riêng mình.

Ví dụ: bạn có thể lưu trữ một bài đăng bạn đã thực hiện khi bạn học trung học mà bạn vẫn thấy thú vị nhưng không muốn thấy ai khác trên Facebook''.
Tất nhiên là người dùng có thể đã ẩn / xóa các bài đăng trên Facebook và tính năng mới này được thiết kế cho phép quản lý nhiều hơn một bài viết từ một vị trí để có thể xóa hàng loạt các bài viết trước đây.


Tính năng mới cũng cho phép di chuyển các bài đăng vào thùng rác và sẽ tồn tại trong 30 ngày trước khi bị xóa. Người dùng có thể chọn xóa chúng theo cách thủ công hoặc khôi phục lại.


Ngoài ra còn có các tính năng cho phép bạn xem và quản lý hàng loạt bài đăng, cũng như các bộ lọc để có thể quản lí các bài đăng với những người cụ thể trong từng bài viết hoặc từ một khung thời gian cụ thể. Bạn có thể truy cập tính năng từ giao diện chỉnh Profile.

Tính năng này sẽ xuất hiện trên thiết bị di động và Facebook Lite kể từ hôm nay ở một số thị trường, sau đó là máy tính để bàn.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom