Huawei được cấp bằng sáng chế cho smartphone tương lai với camera dưới màn hình

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1738 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 5/5, Xiaomi đã được cấp bằng chế sáng chế cho smartphone tương lai với camera dưới màn hình. Đây có thể xem là bước ngoặt mới cho màn hình smartphone hiện nay. Mới đây, Huawei cũng được cấp bằng sáng chế cho công nghệ này.

Theo đó, tờ Gizmochina trích dẫn từ tờ LetsGoDigital (tiếng Hà Lan) cho biết bằng sáng chế về cơ chế camera dưới màn hình của Huawei vừa được công bố vào hôm 2/6 và nó đã được nộp vào năm 2019.

Trong các bằng sáng chế này, có 7 hình ảnh được giới thiệu cho thấy thiết kế của smartphone mà Huawei chưa được công bố. Tất cả đều mô tả các thiết bị tương tự với sự khác biệt duy nhất là cụm camera sau.


Với tấm hình này, có thể thấy máy có cụm camera dọc và khá giống dòng P series. Hai ống kính trên được tách riêng bởi đèn flash và ô vuông dưới có thể là ống kính zoom quang hoặc zoom tiềm vọng. Với tấm hình tiếp theo, có thể thấy máy có cụm camera tròn và khá giống dòng Mate series.

Ngoài những khác biệt này, mặt trước và hai cạnh bên máy đều khá giống nhau. Tất cả đều sẽ trang bị màn hình cạnh cong được làm tròn các cạnh với phần viền không đáng kể ở phần trên và dưới của máy.

Có thể nhìn thấy không hề có camera selfie nào ở mặt trước, cho thấy cảm biến này được đặt bên dưới màn hình. Tuy nhiên, không có gì chắc chắn và công ty vẫn chưa chính thức tiết lộ bất kì chi tiết nào liên quan đến mẫu điện thoại này.


Chi tiết về bằng sáng chế của hai mẫu smartphone với camera dưới màn hình này, các bạn có thể xem chi tiết tại đây (tiếng Trung): Bằng sáng chế 1 | Bằng sáng chế 2.



Theo Gizmochina.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom