Mời tải về 17 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 03/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3442 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app, game trả phí cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 02/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 11 app/game iOS trả phí trị giá $32 đang được miễn phí trên App Store (03/6/20) nhé.

TẢI VỀ Nostalgia.NES Pro (NES Emulator): 27K (Reg. 110K) / Đúng như tên gọi của ứng dụng, Nostalgia.NES Pro (NES Emulator) là một trình giả lập máy chơi game cổ điển với khả năng hoạt động mượt, nhẹ và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.


TẢI VỀ Volume Slider Like Android P Volume Control: FREE (Reg. 6,5K) / Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm tính năng này của Android P mà không cần chờ phiên bản hệ điều hành tương tích cho máy bạn. Volume Slider Like Android P Volume Control cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của máy từ thanh thông báo, bạn sẽ không cần thiết phải điều chỉnh bằng các nút vật lý.


TẢI VỀ Battery Widget Reborn 2020: 25K (Reg. 50K) / Battery Widget Reborn 2020 là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ Camera and Microphone Blocker: FREE (Reg. 80K) / Đây là một tiện ích bảo vệ dành cho microphone trên điện thoại của bạn! Giúp bảo vệ microphone, chặn nghe lén, tự động thiết lập chế độ bảo vệ, thổng kê danh sách các ứng dụng yêu cầu quyền sử dụng microphone v.v...



TẢI VỀ Pollo Private browser- Incognito browser & AdBlock: FREE (Reg. 19K) / Pollo Private browser- Incognito browser & AdBlock là một trình duyệt ẩn danh dành cho smartphone Android. Mỗi khi bạn thoát khỏi trình duyệt, mọi thứ bạn đã thực hiện trong ứng dụng sẽ bị xóa, bao gồm lịch sử, cookie và phiên truy cập.



TẢI VỀ Word Clock - Watchface: FREE (Reg. 20K) / Ứng dụng cho phép bạn tùy biến giao diện theo phong cách đơn giản và thêm một số tính năng mới trên chiếc smartwatch Android của bạn.



TẢI VỀ Buggy Backup: FREE (Reg. 137K) / Buggy Backup sẽ giúp bạn sao lưu và khôi phục lại các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc sử dụng thể nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn.



TẢI VỀ Correlate - Health Diary and Life Journal: FREE (Reg. 55K) / Correlate - Health Diary and Life Journal là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.



TẢI VỀ Notification blocker & history (pro): 23K (Reg. 46K) / Bạn cảm thấy phiền phức với các thông báo liên tục gửi đến thiết bị của mình? Ứng dụng Notification Blocker & History (pro) sẽ giúp khắc phục vấn đề đó bằng cách quản lý và kiểm soát thông báo từ các ứng dụng gửi đến thiết bị của bạn một cách hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Photo Exif Editor Pro: 35K (Reg. 50K) / Ứng dụng hỗ trợ xem và chỉnh sửa thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho Android. Photo Exif Editor Pro cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Idle Train Station Tycoon : Money Clicker Inc: FREE (Reg. 46K) / Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một ông chủ điều hành những ga tàu hỏa, giúp những chuyến tàu di chuyển an toàn và vận chuyển thật nhiều hàng hóa để trở nên giàu có hơn.


TẢI VỀ Tower of Infinity VIP: FREE (Reg. 21K)


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Outlix - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Flyme 6 - Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ MIUI 12 Carbon - Icon Pack: 26K (Reg. 51K)



TẢI VỀ Oxygen Light - Icon Pack: 26K (Reg. 51K)



TẢI VỀ One UI Fluo - Icon Pack: 26K (Reg. 51K)



TỔNG HỢP
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Chia sẻ bộ ảnh nền 2K, 4K với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn lựa chọn / Chia sẻ thêm với các bạn một số hình nền mới dành cho smartphone, trong đó gồm có hơn 73 tấm ảnh độ phân giải 2K thuộc nhiều chủ đề khác nhau, có thể dùng được cho cả những dòng máy có kích thước màn hình lớn. Mời các bạn cùng xem qua ảnh mẫu trong bài viết và tải về sử dụng nếu thấy thích nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom