[PC] Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm tựa game FPS Valorant cực Hot của Riot Games vừa chính thức ra mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2261 #1

Được công bố trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, Valorant là tựa game mới nhất của Riot Games, nằm trong series game mới trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một tựa game bắn súng FPS có lối chơi tương tự như CS: GO cực kỳ phổ biến trên PC kết hợp giữa Rainbow Six Seige nhờ tính chiến thuật cao, tuy nhiên lại pha trộn các khả năng đặc trưng của từng nhân vật như Overwatch.

Bản closed beta của Valorant đã thành công lớn khi tựa game này nhanh chóng trở thành một trong những tựa game nổi tiếng nhất trên các nền tảng phát trực tuyến như Twitch ngay sau khi ra mắt. Và sau hơn 1 tháng closed beta giới hạn chỉ cho phép 1 số lượng nhỏ game thủ trải nghiệm thì giờ đây, bom tấn FPS của Riot Games đã chính thức tung ra bản chính thức vào đầu tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên hiện tại game thủ Việt Nam vẫn chưa thể chơi Valorant được mà phải sử dụng một số thủ thuật nhỏ mà TECHRUM sẽ hướng dẫn trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm tựa game FPS Valorant

B1: Tải ứng dụng Touch VPN để Fake iP sang khu vực Singapore theo đường link mà TECHRUM để dưới đây. Sau khi cài đặt bạn mở ứng dụng lên và chọn khu vực Singapore.

B2: Bạn cần đổi múi giờ trước khi đổi VPN sang Singapore. Bạn vào Settings > Time & Language. Và chọn múi giờ (UTC+08:00) Kuala Lumpur, Singapore.


B3: Tiếp theo, bạn truy cập vào trang web của Valorant, chọn Play Now. Xuất hiện hai mục là Make oneSign in. Bạn chọn Make one để đăng ký tài khoản Riot Games mới.


B4: Tạo tài khoản thành công, bạn có thể Download game Valorant. Nhấn vào Download để tải về và sau đó cài đặt game.


B5: Tải về hoàn tất, bạn nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt. Game có độ lớn khoảng 3.6 GB, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Riot Games vừa tạo. Cuối cùng, bạn chấp nhận các điều khoản của nhà sản xuất và bắt đầu chơi thôi.



Chúc bạn thành công!
Tham khảo TGDĐ

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom