Chia sẻ 18 app/game iOS trả phí trị giá $42 đang được miễn phí trên App Store (04/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3668 #1

Chia sẻ danh sách các app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 11 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (03/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 17 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 03/6/20 nhé.

- ‎Remote Drive for Mac - Pro (US): FREE (Reg. $2) / Remote Drive for Mac - Pro là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.



- ‎Cartoonatic 2 - Cartoon Video Camera with Art, Sketch, Pencil Effects (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hơn, giúp biến những bức ảnh hoặc video bình thường của bạn trở nên ấn tượng với phong cách hoạt hình.



- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎Ray Watermark: Photo & Video (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



- ‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.



- ‎PDF Max Pro - #1 PDF app! (US): FREE (Reg. $5) / PDF Max Pro - #1 PDF app! là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết.



- ‎NOTE'd (QT): FREE (Reg. $2) / NOTE'd là một ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



- ‎Coloring book ◌ (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn. Ứng dụng này mang đến hơn 100 bức ảnh màu độc đáo thuộc nhiều chủ đề khác nhau như Mandalas, Animals, Bouquets, Ornates, Lowpolys, Mortes v.v...



- ‎Fashion Story (QT): FREE (Reg. $2) / Fashion Story là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



- ‎Bops Music: Listen together (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng nghe nhạc kết đôi, hỗ trợ chia sẻ bài hát, mời bạn bè cùng nghe hoặc muốn trải nghiệm những nội dung mới mẻ hơn thay vì phải lặp đi lặp lại một thư viện nhạc cũ kỹ.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Nature:sounds around the world (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Nature: Sounds Around the World giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Sleep Sounds: relaxing sounds (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



- ‎VisualX Photo Editor & Effects (QT): FREE (Reg. $2) / VisualX Photo Editor & Effects là trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.



- ‎IP4K: Phone cam as IP Camera (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



- ‎Collab - Music Video Editor (US): FREE (Reg. $2) / Bạn không cần phần mềm chỉnh sửa cao siêu hay thậm chí chẳng phải dùng máy tính để tạo ra những video tuyệt đỉnh. Với ứng dụng Collab - Music Video Editor bạn có thể ghi hình từ nhiều góc máy khác nhay bằng cách đồng bộ hóa tối đa 5 chiếc iPhone để đồng thời cùng quay video.



- ‎HUJI COLLAGE - Stories Edits (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



- ‎Calculator Keyboard - Faster (QT): FREE (Reg. $2) / Để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó! Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



- ‎Magic Launcher Pro (QT): $1 (Reg. $3) / Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.



TỔNG HỢP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Chia sẻ bộ ảnh nền 2K, 4K với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn lựa chọn / Chia sẻ thêm với các bạn một số hình nền mới dành cho smartphone, trong đó gồm có hơn 73 tấm ảnh độ phân giải 2K thuộc nhiều chủ đề khác nhau, có thể dùng được cho cả những dòng máy có kích thước màn hình lớn. Mời các bạn cùng xem qua ảnh mẫu trong bài viết và tải về sử dụng nếu thấy thích nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom