Mạng di động ảo Reddi ra mắt với đầu số 055, sử dụng hạ tầng mạng của VNPT

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2610 #1


Vào chiều ngày hôm qua (3/6/2020), Mobicast đã chính thức ra mắt mạng ảo Reddi với đầu số 055. Được biết, đây chính là mạng di động ảo thứ 2 sau Đông Dương Telecom tại thị trường Việt Nam.

Theo Mobicast, mạng Reddi sẽ tập trung vào việc cung cấp viễn thông và dịch vụ số cho các khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app). Đồng thời, việc này cũng đề cao sự tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.

Được biết, mạng di động Reddi sẽ sử dụng hạ tầng của nhà mạng VNPT để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5 nhà mạng di động có hạ tầng là Viettel, MobiFone, VNPT, Vietnamobile và Gtel. Tuy nhiên, lâu nay người ta không còn nhìn thấy bóng Gtel xuất hiện trên thị trường.

Theo ông Trần Nam Trung, CEO của MobiCast, hiện tại, đã có nhiều công nghệ di động mới ra đời như IoT, eSIM… Bên cạnh đó, những thay đổi công nghệ sẽ giúp tạp ra những thay đổi trong mô hình kinh doanh dịch vụ Viễn thông, thoại, SMS truyền thống và chuyển sang các dịch vụ OTT.


Theo chia sẻ của ông Huỳnh Quang Liêm, Phó tổng giám đốc VNPT, việc hợp tác giữa MobiCast và VNPT diễn ra trong bối cảnh mô hình MVNO (mạng đi động ảo) đang phát triển mạnh trong khu vực Châu Á. Việc hợp tác này sẽ giúp các bên phát huy những thế mạnh để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, MVNO (mạng di động ảo) là mô hình mới tại Việt Nam. Hiện Việt Nam có 2 nhà mạng cung cấp theo mô hình MVNO.

Hiện tại, tổng thuê bao trên thị trường Việt Nam khoảng 126 triệu. Tuy nhiên thị trường đang có APRU thấp và bị cạnh tranh mạnh từ dịch vụ OTT. Vì vậy, thị trường di động Việt Nam cần có luồng gió mới. Việc Reddi nhắm đến thị trường ngách và có thể khai thác các thị trường và công nghệ mới như mạng 5G tới đây khi chính thức cung cấp dịch vụ.

Mạng di động Reddi hiện tại vẫn chưa chính thức công bố giá cước dịch vụ, tuy nhiên đại diện Mobicast cho biết Reddi sẽ không chạy theo cuộc đua về giá cước mà nhắm đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.



Theo: vietnamnet
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#2
Ra rồi cũng chết yểu sợ người dùng lại bị lừa như như thằng Gmobile bây giờ vậy, gom tiền tk của người dùng xong rồi dìm sóng để người dùng tự nản bỏ đi. Nếu không thì cắt sóng 60 ngày rồi tự động xóa tk theo đúng luật. Chơi kiểu chó đó thì chịu thôi.
 
Sửa lần cuối:

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#3
Ra rồi cũng chết yểu sợ người dùng lại bị lừa như như thằng Gmobile bây giờ vậy, gom tiền tk của người dùng xong rồi dìm sóng để người dùng tự nản bỏ đi. Nếu không thì cắt sống 60 ngày rồi tự động xóa tk theo đúng luật. Cho kiểu chó đó thì chịu thôi.
nó cb về với VNPT rồi thì phải. Còn mạng này của Malay mà giá xem ở trang chủ còn mắc hơn cả itelecom. Có chăng là có chọn số theo ý thích thôi chứ giá cả thì trên mây
 
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#4
nó cb về với VNPT rồi thì phải. Còn mạng này của Malay mà giá xem ở trang chủ còn mắc hơn cả itelecom. Có chăng là có chọn số theo ý thích thôi chứ giá cả thì trên mây
chọn số đẹp giá rẻ :))))
 
Top Bottom