Mời tải về 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 05/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3392 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp app, game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 27 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 04/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (05/6/20) nhé.

TẢI VỀ Simple Text Widget - Text Widget for Android: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng cho phép bạn thêm các widget tiện ích hiển thị văn bản trên màn hình chính. Bạn có thể dùng nó để chèn các câu quote ý nghĩa giúp mang đến sự tích cực trong cuộc sống, hoặc tạo ghi chú, lời nhắc, lịch hẹn v.v...



TẢI VỀ Periodic Table 2020 PRO: FREE (Reg. 47K) / Periodic Table là một ứng dụng tổng hợp bảng tuần hoàn hóa học, giao diện thân diện, dễ sử dụng và được chứng nhận chất lượng bởi Hiệp hội Hóa học và ứng dụng Quốc tế (IUPAC). Bên cạnh việc cung cấp bảng tuần hoàn với tất cả các nguyên tố hóa học, bạn có thể sử dụng thêm bảng bộ hòa tan theo tiêu chuẩn.



TẢI VỀ Bubbles Battery Indicator - Charging Animation: FREE (Reg. 6,5K) / Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin cho smartphone Android với khá nhiều kiểu animation ngộ nghĩnh để chúng ta lựa chọn để thay thế cho hiệu ứng mặc định từ nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có thông báo trong quá trình sạc pin, cảnh báo năng lượng thấp kèm tỷ lệ phần trăm pin v.v...


TẢI VỀ AmoledPapers - vibrant wallpapers: 14K (Reg. 36K) / Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



TẢI VỀ EasyJoin - A decentralized Communication System: 250K (Reg. 358K) / Công cụ hỗ trợ chia sẻ dữ liệu (như văn bản, liên kết, tệp tin, thư mục, hình ảnh v.v...) nhanh từ điện thoại tới máy tính và nhiều dòng thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android khác.



TẢI VỀ Default App Manager: 22K (Reg. 50K) / Default App Manager là một công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



TẢI VỀ Nostalgia.NES Pro (NES Emulator): 27K (Reg. 110K) / Đúng như tên gọi của ứng dụng, Nostalgia.NES Pro (NES Emulator) là một trình giả lập máy chơi game cổ điển với khả năng hoạt động mượt, nhẹ và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.


TẢI VỀ Volume Slider Like Android P Volume Control: FREE (Reg. 6,5K) / Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm tính năng này của Android P mà không cần chờ phiên bản hệ điều hành tương tích cho máy bạn. Volume Slider Like Android P Volume Control cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của máy từ thanh thông báo, bạn sẽ không cần thiết phải điều chỉnh bằng các nút vật lý. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Hydro Coach PRO: 32K (Reg. 64K) / Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



TẢI VỀ PDF Utility - PDF Tools - PDF Reader: 30K (Reg. 46K) / Ứng dụng hỗ trợ xem, chỉnh sửa và quản lý tệp PDF đa năng dành cho thiết bị của bạn, tích hợp rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng file, chia nhỏ file, xoá nội dung v.v... (giảm giá lại)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Shortcuts widget - Apps Folder Widget: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Shortcurts Widget cho phép bạn tùy biến lại Apps Folder, giúp gom những ứng dụng thường xuyên sử dụng vào cùng một thư mục, tuy nhiên vẫn hiển thị toàn bộ icon thay vì bị ẩn đi như mặc định.



TẢI VỀ Agent Launcher Pro - Aris Themes: FREE (Reg. 45K) / Launcher yêu cầu người dùng khởi chạy icon ứng dụng đã được thay thế bằng những dòng lệnh tiêu chuẩn. Giống như trình command line trên Linux và yêu cầu bạn phải nhập vào mã lệnh để thực hiện các thao tác trên thiết bị như cuộc gọi, mở ứng dụng, chụp ảnh, tính toán, nhắn tin v.v...


TẢI VỀ Fit Toon - Series 1: FREE (Reg. 20K) / Tựa game thiên về mỹ thuật và hội họa, yêu cầu người chơi phải lựa chọn các màu sắc phù hợp với chủ đề và các nhân vật cần được tô màu.



TẢI VỀ Simple Gallery Pro: FREE (Reg. 17K) / Simple Gallery Pro là một bộ sưu tập ngoại tuyến có khả năng tùy biến cao. Tổ chức & chỉnh sửa ảnh của bạn, khôi phục các tệp đã xóa bằng thùng rác, bảo vệ & ẩn các tệp và xem được nhiều định dạng ảnh & video bao gồm RAW, SVG và nhiều hơn nữa. Ứng dụng này không chứa quảng cáo và các quyền không cần thiết.


TẢI VỀ Simple Calendar Pro - Events & Reminders Manager: FREE (Reg. 17K) / Đây là một ứng dụng lịch đơn giản và có khả năng hoạt động ngoại tuyến. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các sự kiện hoặc lời nhắc tùy theo từng thời điểm khác nhau (giờ, ngày, tuần, tháng v.v...). Ngoài ra, Simple Calendar cung cấp thêm một widget tiện ích kích thước 4x4 có thể tùy chỉnh màu sắc văn bản hoặc hình nền, sao lưu/khôi phục dưới định dạng file .ics và không đòi hỏi cấp quyền nếu nó thực sự không cần thiết.


TẢI VỀ Simple Notes Pro: To-do list organizer and planner: FREE (Reg. 17K) / Nếu bạn cần tạo nhanh một danh sách các món đồ cần mua, địa chỉ hoặc ý tưởng hay ho nào đó, mình chắc chắn Simple Notes sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn mà không cần mất quá nhiều thao tác phiền phức. Ngoài ra, danh sách ghi chú còn được hiển thị trực tiếp trên màn hình chính thông qua widget tiện ích.



TẢI VỀ Simple Contacts Pro - Manage your contacts easily: FREE (Reg. 17K) / Với ứng dụng Simple Contacts Pro, bạn có thể dễ dàng quản lý, tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh bạ trên thiết bị từ bất kỳ nguồn nào, bao gồm cả bộ nhớ máy hoặc một số tài khoản có hỗ trợ đồng bộ danh bạ như Google Account...



TẢI VỀ Simple File Manager Pro - Manage files easy & fast: FREE (Reg. 17K) / Simple File Manager hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn.



TẢI VỀ Simple Draw Pro - App for quick & easy sketches: FREE (Reg. 17K) / Bất chợt nghĩ ra ý tưởng gì đó và bạn muốn vẽ nó ra nhưng lại không có giấy? Simple Draw là một ứng dụng hoàn hảo với thao tác đơn giản. Chỉ cần chọn màu, bút để bắt đầu phác họa ý tưởng của mình. Bạn có thể lưu các bản vẽ hoặc chia sẻ trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội.



TẢI VỀ Clipboard Pro: FREE (Reg. 21K) / Clipboard Pro là nơi lưu trữ những nội dung mà bạn sao chép khi soạn thảo tài liệu, duyệt web v.v... Ngoài ra, công cụ tích hợp sẵn một trình sao lưu, giúp người dùng lưu trữ hoặc di chuyển clipboard dễ dàng hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 23 tựa game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store: FREE (Reg. 21K) / Chia sẻ danh sách tổng hợp các tựa game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá ngắn hạn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có một số cái tên nổi bật như Animus - Harbinger Unpacked; Data Defense; Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ); Legend Guardians - Epic Heroes Fighting Action RPG; Whispering Willows; Templar Battleforce RPG; Stickman Legends - Shadow War; Sudoku Pro...



TẢI VỀ Frosty for KLWP: 14K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Wavy for KLWP: 14K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Avocado KWGT: 14K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Stracta for KLWP: 14K (Reg. 31K)



TẢI VỀ Coffee for KLWP: 14K (Reg. 31K)



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Mogon - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Light X - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Athena Dark Icon Pack - Dark Squircle Icons: 18K (Reg. 36K)



TẢI VỀ iPlum - Round Icon Pack: FREE (Reg. 37K)



TẢI VỀ iPlum Black - Icon Pack: FREE (Reg. 37K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#2
App bảng tuần hoàn hóa học Pro đáng giá. Cảm ơn đã chia sẻ. Rất yêu Techrum về các bài viết kiểu này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom