Căn nhà ở Việt Nam nổi tiếng trên mạng vì tường rào ốp toàn... vỏ iPhone

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3721 #1

Kể từ khi ra mắt, iPhone vẫn luôn là một trong những dòng điện thoại phổ biến nhất. Tuy nhiên, khi bạn có quá nhiều iPhone mà không biết làm gì thì sao nhỉ?

Trong lúc mình mở Twitter và xem thông báo thì thấy chuyên gia render và rò rỉ Ben Geskin đã đăng tải một video cực kì thú vị với tiêu đề ''Vietnamese made a fence from old iPhones'' (Người Việt Nam làm tường rào bằng iPhone cũ).

Đúng thế, đây chính là tường nhà của gia đình nọ ở quê (có lẽ vậy) đã dùng hàng trăm mẫu iPhone (dường như chỉ là phần khung) chỉ để trang trí trên tường rào khiến cả cư dân mạng trong nước lẫn quốc tế phát sốt vì độ chịu chơi của gia đình này. Theo quan sát thì chiếm nhiều nhất là iPhone 6 - 6s Plus, tiếp đến là iPhone 7 | 7 Plus.


Không chỉ giới hạn ở phần tường tào mà ngay cả cổng chào cũng được ốp luôn bằng iPhone khiến cho người xem và cả anh chàng leaker nước ngoài cũng bất ngờ vì độ ''chất chơi''.

Không chỉ là những iPhone bình thường, nó còn tạo nên nhiều nét độc đáo khi tạo ra những họa tiết khá đặc sắc cho ngôi nhà này.



Nếu đây thật sự là khung những chiếc iPhone cũ thì có lẽ số tiền gia chủ bỏ ra cũng khá lớn. Nói chung thì dù có đam mê bất tận thì con người ta luôn làm điều mình thích thôi, phải không nè?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom