Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $42 đang được miễn phí trên App Store (06/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10161 #1

Tổng hợp danh sách 20 app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 18 app/game iOS trả phí trị giá $44 đang được miễn phí trên App Store (05/6/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 05/6/20 nhé.

- Check Check - Checklists (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Check Check - Checklists giúp quản lý danh sách các công việc cần làm như đồ đạc cần sắp xếp để đi du lịch, các thứ cần mua trong siêu thị v.v...



- ‎Reverse Movie FX HD Film Maker (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



- ‎NotePlan. 2 (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.



- ‎Sleep Meditation Nature Sounds (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



- ‎Lomograph BW – Vintage Filters (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



- ‎LÒMÒGRAPH (JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎LinkMemo (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



- ‎Fotograf (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.



- ‎Visual Math 4D (US): FREE (Reg. $3) / Visual Math 4D là một ứng dụng máy tính cao cấp, bạn có thể vẽ đồ thị với ứng dụng này. Không chỉ là đồ thị 2D, mà VisualMATH còn hỗ trợ đồ thị 3D, 4D rất trực quan. Có thể đây sẽ là ứng dụng cực kỳ hữu ích đối với những bạn chuyên toán.



- ‎Cartoonatic 2 - Cartoon Video Camera with Art, Sketch, Pencil Effects (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Cartoonatic 2 cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hơn, giúp biến những bức ảnh hoặc video bình thường của bạn trở nên ấn tượng với phong cách hoạt hình.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Karmamoji Stickers (US): FREE (Reg. $1) / Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



- ‎Photo Slideshow Director (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng hỗ trợ chuyển ảnh và nhạc thành một đoạn trình chiếu tuyệt đẹp chỉ trong vài phút trên chiếc iPhone hoặc iPad của bạn. Photo Slideshow Director Pro có thể xuất sang video chất lượng HD để chia sẻ hoặc phát trên màn hình lớn hơn.



- ‎Compass Easy (US): FREE (Reg. $1) / Compass Easy là một ứng dụng la bàn với thiết kế khá cổ điển, chức năng tương tự như ứng dụng mặc định trên iOS nhưng có ba chủ đề để bạn lựa chọn nhé.



- ‎HDPix - Wallpapers for You (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng HDPix - Wallpapers for You cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



- ‎Videdit - Handy Video Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- ‎Power Private Photos (QT): FREE (Reg. $2) / Power Private Photos là ứng dụng giúp bạn tăng khả năng bảo mật hình ảnh, album lưu trữ trên thiết bị, tránh sự dòm ngó, tò mò của người lạ bằng cách đặt mật khẩu bảo vệ.



- ‎Art filters + (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.



- ‎Little Luca (QT): FREE (Reg. $3) / Trong tựa game Little Luca, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp cô bé Little Luca, tìm lại những ngôi sao bị mất tích và đem lại ánh sáng cho bầu trời vào ban đêm.



- ‎Space Story (US): FREE (Reg. $1) / Tựa game cung cấp cho bạn một chiếc phi thuyền, được trang bị nhiều loại vũ khí để cùng chiến đấu với kẻ thù trên suốt đường bay của mình. Phiêu lưu ngoài không gian đôi khi cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom