Galaxy Note 20 sẽ có màn hình phẳng, chỉ bản "Plus" mới có màn hình cong?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1321 #1


Kể từ sau thế hệ Galaxy Note 5, nhiều fan trung thành của dòng Note đã có chút tiếc nuối khi Samsung không còn ra mắt những chiếc Galaxy Note màn hình phẳng nữa (trừ Note 10 Lite). Tuy nhiên, phiên bản màn hình phẳng có thể xuất hiện trở lại trên dòng Note mới.


Cụ thể, theo tiết lộ của Ice Universe, chiếc Galaxy Note 20 (phiên bản tiêu chuẩn) sẽ sở hữu màn hình phẳng, thay vì cong như các thế hệ tiền nhiệm. Được biết trong thời gian gần đây, Samsung đã thay đổi chiến lược của mình, với việc ra mắt nhiều mẫu flagship màn hình phẳng như Galaxy S10e, Galaxy S1o Lite hay Galaxy Note 10 Lite.

Trong khi đó, các hình ảnh rò rỉ trong quá khứ lại cho thấy, phiên bản Galaxy Note 20+ sẽ vẫn sở hữu màn hình cong sang hai bên, tuy nhiên sẽ ít cong hơn thế hệ Note 10 tiền nhiệm. Điều tương tự cũng được Samsung thực hiện trên thế hệ Galaxy S20 Series, ra mắt vào đầu năm nay.
Dự kiến, thế hệ Galaxy Note 20 sẽ được Samsung ra mắt vào đầu tháng 8 tới. Trong sự kiện này, hãng cũng sẽ ra mắt chiếc Galaxy Fold 2 và mẫu tai nghe true-wireless mới.



Theo: GSMArena



 
Top Bottom