Sony chính thức ra mắt thiết kế của PS5 nhìn rất "futuristic", và trailer nhiều tựa game bom tấn: GTA 5, Resident Evil 8, Spider-man...

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
2910 #1
Đúng như dự kiến thì sự kiện ra mắt PS5 "The Future of Gaming" đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng nay theo giờ Việt Nam. Không chỉ tiết lộ các tựa game bom tấn sẽ có mặt trên hệ máy chơi game mới, Sony còn chính thức tung ra đoạn trailer giới thiệu thiết kế của PS5, cho cộng đồng game thủ và fan hâm mộ một cái nhìn đầu tiên về hệ máy này.

Thiết kế của hệ máy chơi game PS5 khá tương đồng với tay cầm DualSense mới, thiết kế dạng đứng hơi tròn hình chữ V với màu trắng và đen bóng mượt với các điểm nhấn màu xanh. Thật bất ngờ là thiết kế chính thức của PS5 hoàn toàn khác xa với những thiết kế đã được rò rỉ trước đó về một hệ máy chơi game vuông vức. PS5 sẽ có hai phiên bản khác nhau, không phải phiên bản Pro mà là một có ổ đĩa và một phiên bản "Digital Edition" không có ổ đĩa. Hai phiên bản có vẻ giống hệt nhau, ngoại trừ một đường cong nhỏ trong phiên bản có ổ đĩa.


Sony đã không nêu chi tiết hai phiên bản PS5 sẽ có giá như thế nào mà cho biết giá của PS5 sẽ đến sau. Tuy nhiên hãng đã công bố một loại các tựa game bom tấn sẽ có mặt trên hệ máy chơi game mới, bao gồm GTA 5, Spider-Man: Miles Morales, Gran Turismo 7, Ratchet & Clank: Rift Apart, Project Athia, Returnal, Hitman III, Resident Evil Village,v.v.......Bạn đọc có thể xem chi tiết các đoạn trailer của những tựa game mới trên kênh Youtube chính thức của PlayStation tại đây:
“Với PlayStation 5, chúng tôi tạo ra 1 bước nhảy vọt để đem lại một sự lột xác về trải nghiệm chơi game, tái định nghĩa những kỳ vọng về những gì game có thể làm được,” Jim Ryan, chủ tịch kiêm CEO của SIE chia sẻ. “Những thế giới trong game sẽ trở nên chân thực và đẹp hơn, khuấy động mọi giác quan theo cách không thể ngờ, và bạn sẽ trải nghiệm chúng một cách liền mạch, với tốc độ truyền tải nhanh như chớp. Buổi công chiếu hôm nay chỉ là một phần nhỏ của những gì được đem đến trên thế hệ máy chơi game kế tiếp, và chúng tôi muốn cảm ơn cộng đồng vì đã đồng hành trên chặng đường ra mắt PS5 với chúng tôi.”


Một trong những series game lớn nhất mọi thời đại, Grand Theft Auto, sẽ xuất hiện trên PS5 nhờ sự hợp tác giữa SIE và Rockstar Games. Phiên bản nâng cấp và mở rộng của Grand Theft Auto V và Grand Theft Auto Online cũng sẽ ra mắt trên PS5 vào nửa cuối năm 2021. Với những cải tiến về kỹ thuật, nâng cấp về đồ họa và hiệu năng, GTAV & GTA Online sẽ tận dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc PS5 cùng những tính năng mới nhất, tạo ra một thế giới đẹp và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, một phiên bản độc lập mới của Grand Theft Auto Online cũng sẽ được cung cấp miễn phí, với quyền truy cập miễn phí cho tất cả chủ sở hữu PS5 trong vòng ba tháng đầu kể từ khi ra mắt tựa game. Sau khi hoàn thành thủ tục nhận game, người chơi sẽ toàn quyền sở hữu và có thể chơi bất cứ lúc nào khi là thành viên PlayStation Plus. Cuối cùng, bắt đầu từ hôm nay, tất cả chủ sở hữu GTAV PS4 sẽ nhận được GTA 1.000.000 USD mỗi tháng cho đến khi phiên bản PS5 của trò chơi ra mắt vào năm 2021.


Đồng thời, SIE Worldwide Studios và những nhà phát hành và phát triển game hàng đầu trong lĩnh vực game cũng giới thiệu loạt game mới với những trải nghiệm độc đáo trên PS5. Những tựa game bom tấn độc quyền của PlayStation Studios bao gồm: Marvel’s Spider-Man Miles Morales (Insomniac Games), Gran Turismo 7 (Polyphony Digital), và Horizon Forbidden West (Guerrilla Games).

Những tựa game đến từ các đối tác thứ 3 bao gồm các series đình đám NBA 2K21 (2K, Visual Concepts) và RESIDENT EVIL™ VILLAGE (Capcom), cũng như những game hoàn toàn mới sẽ ra mắt trên PS5 dưới dạng độc quyền trên hệ máy Console như DEATHLOOP™ (Bethesda) và Project Athia* (Square Enix/Luminous Productions). Chúng tôi cũng giới thiệu game mới từ các nhà phát triển độc lập như Stray (Annapurna/ Blue Twelve Studio) và Bugsnax (Young Horses), thể hiện sự đa dạng về nội dung sẽ xuất hiện trên nền tảng PS5.

Sony, cũng như Microsoft, trong thời gian qua rất ít cung cấp thông tin về thế hệ console mới. PS5 dự kiến sẽ ra mắt trong dịp lễ cuối năm, được trang bị GPU 8 nhân AMD Zen 2 CPU và GPU tuỳ chỉnh AMD RDNA 2-based. Chip AMD sẽ cung cấp sức mạnh 10.28 teraflops. Ngoài ra, điểm mạnh của PS5 còn đến từ SSD 825GB, tốc độ lên đến 5.5GB/s. Sony cần người dùng phải cài game vào SSD để PS5 có thể hoạt động một cách tốt nhất.


Theo Sony, Gamespot
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Viết thêm bài những ý tưởng bá đạo về thiết kế đi kèm cho ps5 nữa đi mod :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom