Trở về tuổi thơ với loạt game Samurai Shodown đang được miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5115 #1

Samurai Shodown (hay Samurai Spirits) là một tựa game lấy đề tài về các chiến binh Samurai thời phong kiến của Nhật Bản, được sản xuất bởi SNK với phiên bản đầu tiên phát hành năm 1993. Mặc dù thuộc thể loại đối kháng, nhưng Samurai Shodown sở hữu nhiều yếu tố hiện đại và tập trung chủ yếu vào những trận đối đầu "hand-to-hand". Tuy người chơi có thể lựa chọn nhiều kiểu vũ khí khác nhau khi chiến đấu, nhưng thông dụng nhất vẫn là những loại kiếm mà các chiến binh Samurai thường sử dụng.

XEM THÊM: "Bom tấn" Ark: Survival Evolved đang được miễn phí tải về trên Epic Games Store

Trò chơi lấy bối cảnh vào cuối thế kỉ 18 và tất cả các nhân vật đều sử dụng vũ khí, hệ thống nhạc nền đa phần sử dụng những loại nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản. Để làm nổi bật nét độc đáo của trò chơi, những pha hành động chậm đã được thêm vào để làm tăng sự thiệt hại cho đối phương từ những đòn đánh khó. Trong suốt trận đấu, một trọng tài sẽ cầm các lá cờ tương ứng với từng người chơi (người chơi 1 là cờ trắng, người chơi 2 là cờ đỏ). Khi một người chơi tung ra được một cú đánh, trọng tài sẽ giơ lá cờ tương ứng để cho mọi người biết rằng ai là người tung ra cú đánh. Để hạn chế sự lặp lại của các cú đánh, một người chạy ở phía sau sẽ ném các thứ như con gà hoặc bom, có thể làm thay đổi kết quả trận đấu. (xem thêm về game tại wikipedia_samurai_shodown)


Link tải trực tiếp: Samurai Shodown NeoGeo Collection (FREE/GIÁ GỐC: $15.99)

Samurai Shodown NeoGeo Collection sẽ miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 18/6/2020, bao gồm Samurai Shodown I/II/II; Samurai Shodown Amakusa's Revenge (IV); Samurai Shodown V; Samurai Shodown V Special và Samurai Shodown V Perfect. Các phần bạn có thể thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận miễn phí trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games: Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > Chọn mục Store > Nhấn vào mục "Get a free game to play every week"
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Samurai Shodown NeoGeo Collection"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán "Place Oder" > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục "Thư viện (Library)" và nhấn nút "Install" phía dưới ảnh đại diện của "Samurai Shodown NeoGeo Collection" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
LƯU Ý: Nếu gặp phải lỗi 500 hoặc thông báo nội dung hiện chưa khả dụng là do lượng truy cập vào Epic Games Store đang cao, các bạn có thể thử lại vào thời điểm khác nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom