Hé lộ hình ảnh Tag Heuer Connected - chiếc smartwatch Android Wear siêu đắt sử dụng chip Intel

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1215 #1

Tag Heuer là tên tuổi quá nổi tiếng trong giới sản xuất đồng hồ đeo tay truyền thống và như chúng ta đã từng biết trước đây, họ đang phát triển một mẫu smartwatch chạy Android Wear.

Theo những thông tin gần đây, Tag Heuer Connected sẽ là tên gọi chính thức của mẫu Android Wear nói trên và sẽ được công bố chính thức vào ngày 9/11 nhưng với hình ảnh hé lộ mới nhất từ chính nhà sản xuất này, chúng ta ít nhất cũng hình dung được phần nào thiết kế của sản phẩm siêu đắt này.

Theo hình ảnh nêu trên, nút bấm trên Tag Heuer Connected là rất rõ ràng và trông không khác gì nút bấm trên đồng hồ truyền thống. Dĩ nhiên Tag Heuer không phải nhà sản xuất đầu tiên kết hợp nút bấm truyền thống và màn hình cảm ứng trên một mẫu smartwatch. Toàn bộ phần thiết kế còn lại cũng cho thấy nét tương đồng gần như tuyệt đối với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay truyền thống của hãng.

Trên thực tế, Tag Heuer Connected là mẫu Android Wear đầu tiên sử dụng chip SoC của Intel thay vì dòng Snapdragon 400 phổ biến của Qualcomm. Thật thú vị là Tag Heuer còn lên kế hoạch cung cấp các gói nâng cấp cho Tag Heuer Connected do đó người dùng có thể yên tâm rằng chiếc đồng hồ siêu đắt của họ sẽ có tuổi thọ rất lớn.

Xét về giá bán, Tag Heuer Connected có thể sẽ được bán ra ở mức 1.800 USD và không nghi ngờ gì nữa, nó sẽ là mẫu smartwatch Android Wear đắt nhất trong lịch sử.

Nguồn SlashGear
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom