Tổng hợp 14 ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 6/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6918 #1

Photoshop Camera; Telegram Messenger; Ulike; Adobe Lightroom Photo Editor; Forest - Stay Focused; Procreate Pocket và NeuralCam NightMode là những cái tên nổi bật trong danh sách 14 ứng dụng đang nằm trong top thịnh hành trên App Store Việt Nam trong đầu tháng 6 này. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

Duolingo - Language Lessons (66.6K Ratings/#2 in Education)

Duolingo là một trong những phần mềm học đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới giúp cho bạn không cần phải lựa chọn quá nhiều ứng dụng khi muốn học nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra, còn cung cấp cơ chế học tiên tiến khi kết hợp phương pháp "vừa học vừa chơi" giúp cho học viên đặc biệt là các trẻ nhỏ dễ dàng tiếp thu hơn so với việc học truyền thống.

TẢI VỀ Duolingo - Language Lessons (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Duolingo - Language Lessons (FREE/IAP)



PicsArt Photo & Video Editor (109.3K Ratings/#5 in Photo & Video)

PicsArt là ứng dụng chỉnh ảnh và video gọn nhẹ và toàn năng trên di động. Thử ngay các hiệu ứng ấn tượng, công cụ vẽ tranh, chỉnh sửa hình, công cụ tạo ảnh ghép, sticker, camera, bộ lọc, trình biên tập video, thư viện ảnh miễn phí, tính năng chỉnh gương mặt với công cụ hoán đổi, beautify và hơn thế nữa! Sáng tạo cùng ứng dụng có lượng tải về đứng thứ 14 trên thế giới trong năm 2019 với hơn 1 tỉ lượt tính đến nay. Hãy bắt đầu với ảnh của bạn hoặc ảnh có sẵn trên hệ thống và thử nghiệm chức năng cắt cúp hoặc hiệu ứng lưới. PicsArt là nơi bạn tìm thấy những hiệu ứng Phác họa, hiệu ứng Nhiễu, bộ lọc vintage, sticker đẹp mắt và hơn thế nữa.

TẢI VỀ PicsArt Photo & Video Editor (FREE/IAP)
TẢI VỀ PicsArt Photo & Video Editor (FREE/IAP)


Photoshop Camera (100 Ratings/#31 in Photo & Video)

Ứng dụng cung cấp hơn 80 bộ lọc tùy chỉnh mà bạn có thể thử trong thời gian thực hoặc trong khi chỉnh sửa ảnh của mình ở giai đoạn sau. Chúng bao gồm các bộ lọc như Chân dung, Studio Light, Bloom, Pop Art, Spectrum, Desync, thức ăn, Phong cảnh, Bầu trời tự nhiên, và nhiều hơn nữa. Cùng với các bộ lọc, ứng dụng cũng cung cấp các hiệu ứng Photoshop thời gian thực giúp bạn chụp ảnh tốt hơn bằng cách chỉnh sửa do AI cung cấp, tính năng tự động điều chỉnh độ sáng và bóng tối, nhận biết nội dung... (xem thêm về ứng dụng tại đây)

TẢI VỀ Photoshop Camera (FREE/IAP)
TẢI VỀ Photoshop Camera (FREE/IAP)



WeSing! Your Pocket Karaoke (10K Ratings/#2 in Entertainment)

WeSing là một ứng dụng karaoke di động miễn phí, có hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới và cung cấp 6 triệu bài hát nổi tiếng toàn cầu. Cung cấp cho bạn Thư viện nhạc chất lượng cao đồ sộ gồm nhiều bản hit; Tạo MV màn trình diễn karaoke của chính bạn; Bạn chỉ cần lướt nhẹ ngón tay để chỉnh âm lượng theo ý muốn; Ở chế độ karaoke, hãy hát cùng bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn! Hẹn hò với trái tim rung rinh! Xem liệu người bạn thích có thầm theo dõi bạn không; WeSing còn hỗ trợ hát đôi cùng người nổ itiếng! Bạn có thể hát "Song Ca" cùng người nổi tiếng hoặc bạn bè dù ở khoảng cách nào.

TẢI VỀ WeSing! Your Pocket Karaoke (FREE/IAP)
TẢI VỀ WeSing! Your Pocket Karaoke (FREE/IAP)



YouTube: Watch, Listen, Stream (2.2M Ratings/#1 in Photo & Video)

Ứng dụng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới, bạn có thể xem rất nhiều nội dung về âm nhạc, trò chơi, giải trí, tin tức và nhiều nội dung khác. Đăng ký kênh, chia sẻ với bạn bè, chỉnh sửa và tải video lên, xem trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, thể hiện bản thân bằng nhận xét, chia sẻ video với bạn bè, truyền video đến TV và hơn thế nữa – tất cả đều từ bên trong ứng dụng.

TẢI VỀ ‎‎‎YouTube: Watch, Listen, Stream (FREE/IAP)
TẢI VỀ YouTube: Watch, Listen, Stream (FREE/IAP)



TikTok (1M Ratings/#1 in Entertainment)

TikTok là mạng xã hội cực HOT về video nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc. Bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, người dùng được khuyến khích để cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và mặc sức thể hiện cá tính của mình. Được thiết kế cho thế hệ người trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, Tik Tok cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới. Tik Tok là chuẩn mực mạng xã hội video mới cho giới trẻ năng động sáng tạo. Chúng tôi nỗ lực giúp các bộ óc sáng tạo có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng nội dung.

TẢI VỀ TikTok (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎TikTok (FREE/IAP)



Telegram Messenger (3.6K Ratings/#6 in Social Networking)

Telegram là ứng dụng nhắn tin tập chung vào tốc độ và bảo mật, với lợi thế đơn giản, nhanh, an toàn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đồng bộ trên tất cả các thiết bị: desktops, tablets, điện thoại. Telegram cho phép gửi không giới hạn tin nhắn, hình ảnh, các file dữ liệu (.doc, .zip, .pdf, etc...)

TẢI VỀ Telegram Messenger (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Telegram Messenger (FREE/IAP)



Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (162.8K Ratings/#1 in Finance)

Với Ví điện tử MoMo, an tâm khi thanh toán không tiền mặt & chuyển tiền trên di động. Ví điện tử MoMo đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày: Chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, vé xem phim, quét mã QR khi thanh toán online và tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, tới thanh toán điện, nước, mua vé máy bay, đổ xăng...

TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (FREE/IAP)



Ulike - Define trendy selfie (187.5K Ratings/#3 in Photo & Video)

Ứng dụng Ulike - Define trendy selfie hỗ trợ bạn chụp ảnh giúp tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực, hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, không cần chỉnh sửa gì thêm! Hỗ trợ lưu trữ tùy chỉnh của gương mặt mẫu, mỗi lần chụp là một nàng tiên cổ tích.

TẢI VỀ Ulike - Define trendy selfie (FREE/IAP)
TẢI VỀ Ulike - Define trendy selfie (FREE/IAP)



Shopee: Mua Sắm Online #1 (291.5K Ratings/#1 in Shopping)

Ứng dụng được cải tiến liên tục để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất từ lượng hàng phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh sản phẩm tiêu dùng, bạn còn có thể mua voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại và đặt ship đồ ăn nhanh NowFood. An tâm mua sắm từ các shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn. Đặc biệt, khi mua sắm trong mục Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% hoặc hoàn tiền gấp đôi. Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu trong Việt Nam. Shopee đang liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng uy tín như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,… để sản phẩm được giao tận nơi người nhận nhanh nhất có thể.

TẢI VỀ ‎Shopee: Mua Sắm Online #1 (FREE/IAP)
TẢI VỀ Shopee: Mua Sắm Online #1 (FREE/IAP)



Adobe Lightroom Photo Editor (64.7K Ratings/#4 in Photo & Video)

Ứng dụng này được đánh giá như một phiên bản Adobe Lightroom thu nhỏ dành riêng cho thiết bị di động, tích hợp bộ công cụ chuyên về chỉnh sửa tông màu, cắt ảnh nhanh, giúp bức ảnh của bạn nhìn đẹp mắt hơn. Một điểm đặc biệt giúp ứng dụng này trở nên nổi bật hơn chính là làm đẹp ảnh chỉ với một chạm nhờ trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng nhanh chóng truy cập vào các chế độ phổ biến.

TẢI VỀ Adobe Lightroom Photo Editor (FREE/IAP)
TẢI VỀ Adobe Lightroom Photo Editor (FREE/IAP)



Forest - Stay focused (724 Ratings/#1 in Productivity)

Forest - Stay focused cung cấp một giải pháp thú vị để giúp chúng ta "cai nghiện" Internet. Bạn có thể trồng một hạt giống trong Rừng và cứ mỗi 30 phút tiếp theo, hạt giống này sẽ dần dần phát triển thành cây. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chống lại sự cám dỗ và bắt đầu chuyển qua sử dụng internet, cây của bạn sẽ bị tàn phá!

TẢI VỀ Forest - Stay focused (45.000Đ/IAP)
TẢI VỀ Forest - Stay focused (FREE/IAP)



Procreate Pocket (22 Ratings/#1 in Graphics & Design)

Procreate Pocket là một ứng dụng vẽ và tô màu được khá nhiều người yêu thích, cung cấp hơn 135 loại cọ vẽ để phục vụ cho hầu hết nhu cầu mỹ thuật như phác họa, vẽ tranh màu nước, bút trì, sáp v.v... Điểm thú vị nhất đến từ công nghệ 3D, cho phép bạn điều chỉnh độ đậm của nét vẽ với lực nhấn của ngón tay.

TẢI VỀ ‎Procreate Pocket (109.000Đ/IAP)
TẢI VỀ ‎Procreate Pocket (FREE/IAP)



NeuralCam NightMode (260 Ratings/#17 in Photo & Video)

Ứng dụng chụp ảnh cực tốt dành cho iPhone, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn được Apple trang bị trên dòng iPhone 11 cho những thiết bị đời thấp, trong đó nổi bật nhất là chế độ Night Mode (chụp đêm). (xem thêm về ứng dụng tại đây)

TẢI VỀ NeuralCam NightMode (69.000Đ/IAP)
TẢI VỀ ‎NeuralCam NightMode (FREE/IAP)



XEM THÊM: Top 15 game mobile đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 06/2020

TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom