[Video] Mở hộp và trải nghiệm nhanh Magic Mouse 2 từ một người dùng YouTube

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
11533 #1

Ngay sau khi Apple cho "lên kệ" một loạt các sản phẩm mới thì một người dùng YouTube có tên DetroitBORG đã sở hữu con chuột bluetooth Magic Mouse mới nhất cùng với video mở hộp rất chi tiết kèm theo đánh giá nhanh thiết bị.


Kể từ các phụ kiện thế hệ trước, Apple đã thay đổi cách đóng gói với hộp to hơn, vẫn giữ màu trắng chủ đạo, cụ thể Magic Mouse 2 không còn đựng trong một chiếc hộp nhựa trong suốt nhỏ bé và có phần đánh đố người dùng khi mở hộp đối với Magic Mouse cũ.


Sự thay đổi lớn nhất giữa Magic Mouse 2 và phiên bản đầu tiên là phần pin của thiết bị, thế hệ đầu tiên sử dụng hai viên pin AA khá nặng cùng với việc phải tháo ra đem đi sạc thì giờ đây, Magic Mouse 2 sẽ được sạc trực tiếp bằng cáp lightning và pin không tháo rời. Cable sạc này có thể dùng chung với cable của iPhone 5 trở lên và kèm theo trong hộp khi mua chuột.


Còn lại là không có sự khác biệt lớn về ngoại hình, ngay cả các thao tác cảm ứng trên mặt lưng của chuột, trong đoạn video trên cũng cho thấy sự cải tiến khi pair (kết nối) chuột với máy Mac chạy OS 10.11 El Capitan khá tiện lợi, gọi là plug-and-pair.


Theo như Apple công bố thì với 2 phút sạc có thể sử dụng chuột đến 9 tiếng, và vài giờ sạc cho phép sử dụng thiết bị lên đến một tháng. Tuy nhiên điểm "xấu xí" nhất của Magic Mouse 2 là nơi cắm sạc. Trong video bạn có thể thấy rõ sự bất tiện khi sạc chuột, gần như không thể sử dụng. Và cũng thật hài hước khi có thể sử dụng dock sạc dành cho iPhone làm đế sạc cho Magic Mouse thế hệ mới nhất này.

Hiện Magic Mouse 2 có giá $79, cao hơn $10 so với phiên bản cũ, nhưng có kèm theo cáp sạc. Còn nếu bạn mua bất kỳ chiếc iMac mới nào thì Magic Mouse 2 sẽ được tạng kèm miễn phí. (Lưu ý Magic Trackpad 2 cần phải mua riêng chứ không nằm trong lựa chọn nâng cấp).

Theo 9to5mac.com
 

gyokujo

New Member
Tham gia
28/2/14
Bài viết
111
Được thích
81
#4
con chuột tù nhất trong các con chuột :|
 
Tham gia
1/10/14
Bài viết
45
Được thích
20
#5
Nhìn thiết kế cái lỗ sạc dâm đãng quá :sexy_girl:
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#6
Mình xài con này không được. Vừa mỏi tay vừa khó chịu cái cảm ứng vuốt trên lưng nó. Chờ mãi không có thiết kế mới nên vẫn hạnh phúc với em này:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom