Được trang bị 4 camera gồm ống kính macro 5MP tiên phong, Galaxy A31 dẫn đầu phân khúc 6tr5

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
8198 #1

Tiếp bước 2 đàn anh là Galaxy A51 và Galaxy A71, Galaxy A31 chính là chiếc smartphone thứ 3 của hãng được trang bị 4 camera, trong đó có ống kính macro vật lý có thể chụp ảnh với độ phân giải 5MP. Ngoài ra, máy còn gây chú ý với dung lượng pin 5.000mAh. Do đó, chiếc smartphone này là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 6tr5.

Xem thêm:


Bộ 4 camera sau với sự xuất hiện đáng mong đợi của camera macro

Camera macro 5MP chính là trang bị giúp Galaxy A31 trở nên vượt trội trong cùng phân khúc. Không những có thể chụp được ảnh với độ phân giải cao hơn, chiếc smartphone này còn sở hữu ống kính vật lý chuyên để chuyên chụp macro.


Trước đây, người dùng smartphone ưa chuộng phong cách chụp macro thường phải mua thêm ống kính rời để theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cách này có một vài bất tiện như chi phí cao, người dùng phải tự trang bị thêm ốp lưng chuyên dụng để có thể “lắp” ống kính vào điện thoại. Ngoài ra, độ tương thích của ống kính rời với điện thoại cũng là một điều mà người dùng lo ngại.

Giả lập camera macro là một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn hẳn, khi tận dụng thuật toán của các ứng dụng, hoặc tận dụng chính phần mềm trên smartphone để “kéo” chủ thể lại gần điện thoại hơn, tạo thành ảnh macro giả lập. Tuy nhiên, nếu phần mềm hoặc ứng dụng vô tình bị trục trặc trong lúc xử lý ảnh thì chúng ta sẽ nhận về một bức ảnh lỗi. Ngoài ra, để tạo ảnh giả lập macro, máy sẽ tự động zoom, tạo cảm giác phóng lớn vật thể nên phần nào sẽ giảm độ phân giải, qua đó ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp.


Thời tiết đã vào mùa mưa, ống kính macro có thể giúp bạn bắt được những giọt trong veo đọng trên lá

Chính vì thế, sự xuất hiện của camera macro vật lý trên Galaxy A31 đã giải quyết được bài toán này. Không những sở hữu phần cứng (ống kính quang học) giúp người dùng thực sự có thể phóng to các chi tiết nhỏ, mà ống kính macro trên Galaxy A31 còn được Samsung tối ưu tốt nhất cho máy, người dùng sẽ không phải loay hoay lắp đặt, tinh chỉnh trước khi dùng nữa.


Với một giọt nước mưa đủ "mập", bạn còn có thể thu được cả ảnh phản chiếu của không gian xung quanh

Bên cạnh camera macro, người dùng còn được trang bị thêm camera góc siêu rộng với độ phân giảm 8MP. Còn với camera chính, sau khi kích hoạt chế độ 4:3H, người dùng có thể chụp được ảnh với độ phân giải 48MP, thông số tương tự như Galaxy A51.

Ưu ái cho 4 camera sau với nhiều khả năng chụp khác nhau cho người dùng, Samsung không quên chăm chút cho camera selfie 20MP của Galaxy A31. Ngoài việc đem lại ảnh chụp với độ phân giải cao, Samsung còn bổ sung thêm các tính năng làm đẹp Beauty AI, cũng như nhiều sticker ngộ nghĩnh khác. Các hiệu ứng làm đẹp, sticker thường được bổ sung mới và người dùng có thể tải về máy miễn phí để sử dụng.


Vẻ ngoài ấn tượng và dung lượng pin mạnh mẽ

Ở mặt sau của máy, cụm 4 camera được bố trí theo hình chữ L, thiết kế từng xuất hiện trên Galaxy A51 và Galaxy A71. Bên cạnh đó, những đường vát chéo và vân dọc ở nửa dưới thân máy cũng tạo điểm nhấn riêng. Ngoài ra, việc chuyển cảm biến vân tay vào trong màn hình cũng giữ nét liền mặt cho mặt lưng của Galaxy A31.


Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED độc quyền của Samsung. So với các loại màn hình sử dụng tấm nền TFT, Galaxy A31 đem lại hình ảnh rực rỡ hơn, góc nhìn lớn hơn và tiết kiệm pin hơn.


Màn hình trên Galaxy A31 rộng 6,4 inch với thiết kế Infinity-U, giúp tăng diện tính hiển thị lên mức tối đa. Kích thuớc này cũng rất thoải mái để xem phim, lướt TikTok trong thời gian dài. Còn khi đọc báo, xem truyện tranh, chúng ta có thể quay ngang màn hình và cầm máy bằng một tay, đảm bảo nội dung hiển thị rõ, mà cầm lâu cũng không sợ mỏi tay.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, Galaxy A31 còn sở hữu viên pin 5.000mAh, là dung lượng pin cao nhất trong số những chiếc Galaxy A từng có mặt trên thị trường. Viên pin khủng này cho phép nghe gọi 30 tiếng, xem phim 20 tiếng, hoặc nghe nhạc 4 ngày thả phanh không ngừng nghỉ.

Đi cùng với viên pin dung lượng khủng là khả năng sạc nhanh 18W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin cho máy. Củ sạc và cáp sạc đi kèm trong hộp máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W, người dùng không cần phải đầu tư thêm cho bộ sạc nhanh riêng.

Dịch vụ đặc quyền

Trong mục Quà tặng Galaxy (hay Galaxy Gift), người dùng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn sửa chữa điện thoại tại Trung tâm bảo hành của Samsung. Ngoài bảo hành, kiểm tra tình trạng máy, bạn còn có thể sử dụng Dịch vụ khử trùng, áp dụng cho các sản phẩm điện thoại thông minh, tai nghe và đồng hồ Galaxy.

Xem thêm:


Ngoài việc hỗ trợ khách hàng bằng các dịch vụ hậu mãi, Samsung còn kết hợp với nhiều nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác để đem lại tiện ích cho người dùng Galaxy A31. Mục Quà tặng Galaxy luôn xuất hiện những voucher chăm sóc sức khoẻ, mua sắm quần áo thời trang, hoặc voucher cà phê, trà sữa, … Sau thời gian giãn cách xã hội và bước vào trạng thái bình thường mới, có thể nói các voucher quà tặng này luôn rất hot và được người dùng hào hứng đón nhận.

Kết

Nhìn chung, Galaxy A31 vẫn theo sát phương châm “Thế hệ Galaxy A tự hào" mà Samsung đã vạch ra đầu năm 2020. Chiếc smartphone này trang bị nhiều công nghệ mới mẻ, đặc biệt là được đầu tư mạnh vào hệ thống 4 camera sau. Song song đó, Samsung cũng đem lại một vẻ ngoài thời trang và không đụng hàng cho sản phẩm của mình.


Galaxy A31 ra mắt trong thời gian thị trường chịu một phần tác động của Covid-19, nhưng theo Samsung công bố, chỉ trong tháng đầu tiên, hàng chục ngàn máy đã được bán ra. Điều này cũng chứng tỏ sức hút khó cưỡng của Galaxy A31 trong tầm giá 6tr5.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom