Apple sẽ đổi tên iOS thành iPhone OS, iPhone thành Apple Phone?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
3420 #1
Năm ngoái Apple đã công bố iPadOS, phiên bản "đặc biệt" của iOS được phát triển dành riêng cho các thiết bị iPad khiến rất nhiều người dùng bất ngờ vì trước đó, iPad luôn chạy chung nền tảng iOS giống như iPhone. Sau khi đã tách iOS và iPadOS thành 2 phiên bản khác nhau, có thể Apple đang chuẩn bị thay đổi tên iOS một lẫn nữa.

Cụ thể theo một tweet của Jon Prosser trên Twitter (một leaker vô cùng nổi tiếng với các tin tức liên quan đến Apple), Apple có thể sẽ thay đổi tên iOS thành iPhone OS thay vì iOS 14 như các dự báo trước đó. Ngay lập tức, dòng tweet này của Jon Prosser khiến cộng đồng người dùng iPhone trên toàn thế giới vô cùng tò mò và nghi ngờ tính xác thực của thông tin. Nội dung tương tự dòng tweet của Jon Prosser một lần nữa được Max Weinbach thuộc diễn đàn Xda Developers chia sẻ. Max Weinbach đã nhận được một bức thư ngẫu nhiên, nói rằng Apple sẽ đổi tên iOS thành iPhone OS.

Nếu bạn đã quên thì hệ điều hành đầu tiên dành cho iPhone cũng có tên là iPhone OS, mãi đến 4 năm sau Apple mới đổi thành iOS 4.


Trong một dòng tweet, Max Weinbach thuộc diễn đàn Xda Developers cho biết bức thư đề cập rằng iPhone sẽ được đổi tên thành Apple Phone cũng như việc iOS sẽ được đổi tên thành iPhone OS. Liên quan đến việc đổi tên iPhone thành Apple Phone, hiện chưa có nguồn thông tin nào ngoài Max Weinbach chia sẻ thông tin iPhone có thể được Apple đổi tên trong năm nay và chính Weinbach cũng nghi ngờ điều này.


Chỉ còn 3 ngày nữa là đến sự kiện WWDC 2020 diễn ra và ngày 22 tháng 6 tới đây, có lẽ chúng ta sẽ được thấy iOS 14, iPadOS, watchOS và macOS phiên bản mới hoặc một thông tin bất ngờ về việc Apple đổi tên iOS thành iPhoneOS.

Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
iOS trên iPad là iPADOS. Không biết sau này iPAD có đổi thành Apple Pad không?
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#3
Ai ai cũng biết iphone là của apple, vậy apple iphone có cần thiết không?
đồ nhà mình nên mình thích thì mình đổi đấy!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom