Top 4 máy ảnh Instax lấy liền cho khoảnh khắc mùa hè thêm rực rỡ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1129 #1

Máy chụp hình lấy liền rất nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và dễ thao tác, đặc biệt là khả năng cho ra những bức ảnh nhanh chóng trong thời gian ngắn. Với tính năng độc đáo này, các dòng máy ảnh lấy liền càng chiếm trọn trái tim của hội thích “chụp choẹt”.

Ngày nay, nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu - Fujifilm tiếp tục giới thiệu hàng loạt máy ảnh chụp lấy liền hay còn gọi là máy ảnh Instax - với nhiều kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn cùng các chức năng ngày càng hiện đại hơn. Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến “du hí” mùa hè này thì tham khảo vài gợi ý về những chiếc máy ảnh Instax ngay bên dưới. Tính năng của sản phẩm không chỉ độc đáo - hiện đại mà giá sở hữu cũng rất hợp túi tiền các bạn trẻ. Xem ngay bên dưới nhé!

1. Fujifim Instax Mini 9

Giá mua trực tuyến trên Shopee: 1490K (kèm 10 tấm phim) lại link

Fujifilm Instax Mini 9 là chiếc máy ảnh lý tưởng cho những ai đang làm quen với dòng máy chụp ảnh lấy liền, hay còn gọi là Instant Camera. Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy chụp ảnh lấy liền không, thì Instax Mini 9 là lựa chọn an toàn dành cho bạn. Máy nhỏ gọn, vừa vặn lòng bàn tay, thiết kế dễ dàng điều chỉnh khi chụp hình. Với đèn Flash tích hợp tự động cùng bánh xe điều chỉnh điều kiện chụp, máy ảnh giúp bạn chụp ảnh dễ dàng và nhanh chóng.


Instax Mini 9 mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng với đa dạng màu sắc bắt mắt


Với đèn Flash tích hợp tự động cùng bánh xe điều chỉnh điều kiện chụp, Fujifilm Instax Mini 9 giúp bạn chụp ảnh dễ dàng và nhanh chóng

Thiết bị hoạt động đơn giản chỉ với 3 bước: nhấn nút bên cạnh ống kính để hoạt động, sau đó điều chỉnh quay số đến vị trí ánh sáng phù hợp với sở thích và điều kiện chụp, rồi ngắm ống kính và lập tức có thể ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa mà bạn mong muốn.

2. Fujifilm Instax Mini 9 Clear phiên bản giới hạn

Giá mua trực tuyến trên Shopee: 1399K, xem nhanh tại đây.

Máy ảnh selfie lấy liền Fujifilm Instax Mini 9 Clear phiên bản giới hạn được thiết kế nhỏ gọn, với vẻ ngoài cực “cute”. Với các tính năng và thiết kế cũng giống như Fujifilm Instax Mini 9 nhưng nhỏ hơn, sở hữu ngoại hình với đường cong khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chiếc máy ảnh nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ này thực sự phù hợp để mang theo khi đi chơi hay đi du lịch mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào. Phiên bản giới hạn với nhiều màu sắc bắt mắt trở thành món phụ kiện để bạn tha hồ mix cùng những bộ cánh, để bạn tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình.


Fujifilm Instax Mini 9 Clear được thiết kế với màu sắc rực rỡ, nhằm truyền tải thông điệp cuộc sống này rất nhiều màu sắc, bạn trẻ cứ tự tin trải nghiệm


Phiên bản giới hạn với nhiều màu sắc bắt mắt trở thành món phụ kiện giúp bạn tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình

3. Fujifilm Instax Mini 11

Giá mua trực tuyến trên Shopee: 1950K, bảo hành 1 năm và tặng kèm 10 tấm film

Instax Mini 11 được thiết kế tròn hơn, nhỏ hơn 5% so với đời 9, phần vật liệu xung quanh ống kính cũng được làm khác so với phần thân máy. Nút chụp và nút khởi động ống kính có núm đồng tiền để bấm chính xác hơn. Bên cạnh thay đổi thiết kế nhỏ, Fujifilm cũng đã thêm chế độ phơi sáng tự động điều chỉnh, giúp máy tối ưu hóa tốc độ màn trập và đèn flash theo điều kiện môi trường. Instax Mini 9 có tốc độ chụp cố định là 1/60 giây, nhưng phiên bản 11 cho ta tốc độ chụp chỉ từ 0,5 tới 1/250 giây.


Instax Mini 9 có tốc độ chụp cố định là 1/60 giây, nhưng phiên bản 11 cho ta tốc độ chụp chỉ từ 0,5 tới 1/250 giây


Người dùng có thể kích hoạt chế độ chụp tự sướng và chụp cận cảnh, chỉ bằng cách kéo ra cạnh trước của ống kính sau khi bật máy ảnh là được


Fujifilm cũng đã thêm một chế độ chụp ảnh “tự sướng” (selfie) mới, dễ dàng thao tác hơn thông qua 1 gương lồi nhỏ ở mặt trước. Chế độ này giúp giảm khoảng cách lấy nét tối thiểu của máy từ 0.5m xuống còn 0.3m, cho phép người dùng chụp được những kiểu ảnh chi tiết hơn. Người dùng có thể kích hoạt chế độ chụp tự sướng và chụp cận cảnh, chỉ bằng cách kéo ra cạnh trước của ống kính sau khi bật máy ảnh là được.

4. Fujifilm Instax Square SQ6

Giá mua trực tuyến trên Shopee: 2871K


Chiếc máy ảnh còn được trang bị chế độ tắt flash, chụp chồng ảnh và thêm cả timer, tiện lợi hơn rất nhiều so với dòng Instax Mini 9

Fujifilm Instax Square SQ-6 cho ra kích cỡ ảnh 6.2 x 6.2cm. Máy có khẩu và tiêu cự cố định, hoạt động hoàn toàn tự động, và được dùng pin CR-2 với mức giá 100k/1 viên. Máy dùng 2 viên và bạn có thể chụp được từ 250 - 300 tấm. Khả năng đo sáng đẹp, không quá khó chỉnh để ra một bức hình hoàn hảo là điểm mạnh của Fujifilm Instax Square SQ-6. Đặc biệt, chiếc máy ảnh còn được trang bị chế độ tắt flash, chụp chồng ảnh và thêm cả timer, tiện lợi hơn rất nhiều so với dòng Instax Mini 9.

Nếu bạn quyết định rước một em Instax về với đội mình rồi, thì nhanh tay sắm ngay deal cực HOT mùa hè này - 20 tấm film Instax Mini Twin Pack chính hãng có giá bán giảm sát sàn chỉ còn 140K trên Shopee tại link. Nhanh tay sắm ngay đi, để hành trình du hí cùng chiếc máy ảnh chụp lấy liền Instax thêm trọn vẹn và rực rỡ.


“Shopee Sale Trăm Tỷ” chính thức khởi động từ ngày 18.06 đến 7.7 trên sàn TMĐT Shopee hứa hẹn mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm trực tuyến hàng chính hãng với mức giá tốt trên thị trường. Theo đó, khi truy cập và mua sắm trên Shopee vào lúc 0H - 12H và 21H mỗi ngày, người dùng có cơ hội săn được “mưa deal” với mức giá rẻ vô địch, hàng loạt voucher có giá trị siêu hấp dẫn cùng bộ sưu tập sản phẩm độc quyền với mức giảm sâu đến từ các thương hiệu được yêu thích nhất trên Shopee Mall. Duy nhất tại Shopee, người dùng được nhận thêm vô vàn ưu đãi có giá trị siêu khổng lồ khi mua sắm mỗi ngày trên Shopee. Lướt Shopee, bỏ hàng vào giỏ và đặt hàng ngay đi.
Ưu đãi nối tiếp ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ khi mua sắm trên Shopee, cụ thể: Đối tác TPBank giảm 15% (tối đa 100K) cho mọi đơn từ 500K, đối tác HSBC gửi quà tặng đến 2 triệu đồng cho người dùng mở thẻ tín dụng thành công và đối tác MSB hoàn tiền 20% (tối đa 200K) cho mọi đơn mua từ 500K, xem thêm các ưu đãi khác tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac. Bên cạnh đó, đối tác AirPay gửi tặng ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng Shopee: Flashsale 1K cực HOT; Săn thêm mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ theo khung giờ và 2 mã freeship cho đơn từ 50K chỉ duy nhất ngày 24/6; khách hàng mới của AirPay nhận ngay voucher giảm 100% giá trị mua hàng (tối đa 50K) đã có sẵn trong ví voucher, xem thêm khuyến mãi của AirPay tại https://shopee.vn/m/khuyen-mai-airpay-shopee
"Độc quyền, Shopee tung bạt ngàn ưu đãi cho người dùng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, tài chính tại đây: https://shopee.vn/m/nap-the-va-dich-vu-online. Cụ thể, Shopee gửi tặng người dùng voucher ưu đãi giảm đến 200K cho dịch vụ thanh toán hóa đơn tài chính, đồng thời giảm đến 100K cho các hóa đơn còn lại. Cực HOT, vào lúc 16H ngày hôm nay, Shopee tung “mưa voucher” có giá trị giảm khủng đến 200K, áp dụng cho 4 hóa đơn thanh toán trong ngày. Quá ưu đãi đúng không nào, thanh toán trọn gói với mức tiết kiệm đến 500K. Lướt ngay đi đừng bỏ lỡ!"
Nhanh tay truy cập Shopee và đổi Xu liền tay để nhận ngay voucher hoàn đến 8% Shopee xu cho dịch vụ đặt phòng khách sạn đến từ đối tác Booking.com. Ưu đãi ngập tràn - quà nhiều vô kể, truy cập Shopee ngay hôm nay nào!

Theo Shopee.​

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom