Samsung bác bỏ thông tin chuyển dây chuyền sản xuất màn hình từ Trung Quốc sang Việt Nam

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4040 #1


Theo Samsung Electronics, thông tin về việc hãng đang lên kế hoạch chuyển phần lớn sản xuất màn hình từ Trung Quốc sang Thành phố Hồ Chí Minh trong năm nay là sai.

Theo trang Reuters, thông tin này lần được đăng tải từ thông báo trên trang web của Samsung Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, công ty mẹ của Samsung ở Seoul cho biết, đây là một thông tin nhầm lẫn.

Ở thời điểm hiện hiện tại, Samsung đã liên hệ với một số trang tin tại Việt Nam để gỡ thông tin này xuống. Samsung là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với tổng vốn đầu tư lên tới 17 tỷ USD. Thêm vào đó, Samsung cũng thực hiện nhiều hoạt động sản xuất tại nước ta, với sáu nhà máy và hai trung tâm nghiên cứu và phát triển.

Được biết, thông tin sai lệch trước đây đề cập tới việc Samsung đang tìm cách đa dạng hóa chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc, sau khi sự gián đoạn lan rộng trên toàn cầu vì đại dịch COVID-19. Thêm vào đó, thông tin cũ còn cho rằng, màn hình của hãng sẽ được sản xuất tại Khu liên hợp điện tử Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm:


Theo: Reuters
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
cái gì cũng từ từ vội vàng làm chi ,VN vẫn chưa thể cung cấp hết nguyên liệu làm ra màn hình đâu ,nếu ngưng với TQ thì nó ko cung cấp nguyên liệu nữa lấy gì làm ra màn hình .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom