Pokémon bất ngờ ra mắt tựa game MOBA Pokémon UNITE với phong cách tương tự Liên Minh Huyền Thoại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
5154 #1

Vào ngày ngày 24 tháng 6 vừa qua, Pokémon đã tổ chức một buổi live stream có tên là Pokémon Presents nhằm giới thiệu những tựa game mới của họ. Nhiều game thủ đã phấn khích trước buổi live stream về tiềm năng một tựa game Pokémon Diamond & Pearl , hoặc thậm chí có thể là Pokémon: Let Go! phiên bản mới. Tuy nhiên Pokémon lại làm thất vọng cộng đồng game thủ khi cho ra mắt một tựa game mới có tên Pokémon UNITE - một tựa game MOBA miễn phí được phát triển bởi TiMi Studios và Tencent.

Theo đó Pokémon UNITE là một tựa game MOBA có lối chơi tương tự như League of Legends, hai đội gồm năm người chơi sẽ chiến đấu với nhau và tăng cấp trong suốt trận đấu trong khi phá hủy các trụ đối phương. Tuy nhiên bản đồ trong Pokémon UNITE lại gợi nhớ đến các tựa game hiến lược nhóm hiện có thay vì giống bản đồ các tựa game MOBA khác. Mỗi người chơi chọn một Pokémon riêng bắt đầu ở cấp một sẽ tiến triển bằng cách tích lũy kinh nghiệm, cho phép tiến hóa và khả năng do người chơi chọn khi trận đấu diễn ra.



Pokémon UNITE sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí trong tương lai trên cả hệ máy Nintendo Switch và nền tảng mobile, với tính năng chơi chéo cả hai nền tảng. Tuy nhiên hiện chưa biết thời gian phát hành cụ thể của Pokémon UNITE. Nhưng ngay sau khi sự kiện Pokémon Presents kết thúc, cộng đồng game thủ và đặc biệt là fan hâm mộ Pokémon đã tỏ ra vô cùng tức giận và đổ xô lên kênh YouTube chính thức của Pokémon để dislike video Pokémon UNITE.



Theo hầu hết các ý kiến, Pokémon UNITE là một tựa game MOBA không xứng đáng, Pokémon không nên được biến thành một tựa game MOBA. Ngoài ra, người hâm mộ không ấn tượng với những gì họ thấy và không có bất kỳ kỳ vọng nào về Pokémon UNITE. Nói một cách đơn giản, các fan coi Pokémon UNITE là một tựa trông "nhàm chán" và "copy" nhiều tựa game khác.

Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom