Mời tải về 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 30/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3561 #1

Cập nhật danh sách 22 app, game Android trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 29/6/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 15 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (27/6/20) nhé.

TẢI VỀ Call Notes Pro: 23K (Reg. 70K) / Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Dual Browser (Paid): FREE (Reg. 47K) / Dual Brower hoạt động tương tự tính năng Split View hoặc khả năng chạy đa nhiệm theo kiểu chia đôi màn hình trên Galaxy Note 8, cho phép người dùng mở song song hai trình duyệt trên một màn hình sử dụng.


TẢI VỀ Split Apps - Multi Window apps - Dual Screen apps: FREE (Reg. 31K) / Split Apps mang đến cho bạn khả năng mở cùng lúc hai ứng dụng trên cùng một màn hình hoạt động, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc, giải trí đa phương tiện, vừa lướt web vừa xem video v.v... (miễn phí lại)


TẢI VỀ Sleep+ music for sweet dreams: 66K (Reg. 223K) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn với những âm thanh nhẹ nhàng, mang đến một trạng thái thoải mái cho tâm trí và cơ thể. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers: 20K (Reg. 35K) / Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Sideload Channel Launcher 2 for TV: 37K (Reg. 81K) / Đây là một trình khởi chạy giả lập TV Box, cho phép người dùng duyệt ứng dụng với giao diện sideload và biểu tượng ứng dụng được thay thế thành hình chữ nhật giống như các kênh truyền hình vậy. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds: FREE (Reg. 39K) / Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v... (miễn phí lại)


TẢI VỀ Knots Live Wallpaper: 39K (Reg. 104K) / Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ Lines Live Wallpaper: 39K (Reg. 104K)


TẢI VỀ Unusual Wallpapers: 15K (Reg. 33K) / Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày. (giảm giá lại)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Folder Lock Pro: 46K (Reg. 94K) / Ứng dụng này giống như một chiếc két sắt, giúp bạn giữ an toàn cho các dữ liệu nhạy cảm đang lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, tài liệu, văn bản, mật khẩu, video v.v... (giảm giá lại)


TẢI VỀ Fella for Facebook: 6K (Reg. 46K) / Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Speccy - Complete Sinclair ZX Spectrum Emulator: 70K (Reg. 113K) / Đây là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...


TẢI VỀ The Longest Night:House of Killer: FREE (Reg. 103K)


TẢI VỀ Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter: 6K (Reg. 41K) / Trong tựa game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác.


TẢI VỀ 24 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Defender Battle - Heroes War; Railways; XCOM - Enemy Within; NBA 2K20; Door Kickers; Civilization Revolution 2; Dots Sync; Survival Island - EVO PRO; LYNE; Fighting Fantasy Legends...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Caelus White Icon Pack - White Linear Icons: 18K (Reg. 33K)


TẢI VỀ Caelus Icon Pack - Colorful Linear Icons: 18K (Reg. 33K)


TẢI VỀ Caelus Black Icon Pack - Black Linear Icons: 18K (Reg. 33K)


TẢI VỀ O Icon Pack: FREE (Reg. 23K)


TẢI VỀ Retro Vintage Purple - Icon Pack: FREE (Reg. 35K)


TẢI VỀ TouchWiz - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)


TẢI VỀ Worst: Icon Pack: 22K (Reg. 42K)


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom