Mozilla chính thức phát hành Firefox 78, thêm nút làm mới trình duyệt, cải tiến cuộc gọi video và nhiều cải tiến đáng chú ý khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1605 #1

Vừa qua, Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 78 dành cho Windows, Mac OS và Linux, bổ sung một số phần vá lỗi đồng thời thêm một loạt tính năng đáng chú ý như nút Refresh mới hay cải tiến cuộc gọi video... Ngoài ra, đây cũng là bản cập nhật cuối cùng được hỗ trợ trên các phiên bản phần mềm OS X 10.9 Mavericks, OS X 10.10 Yosemite và OS X 10.11 El Capitan. (người dùng các phiên bản macOS này sẽ được hỗ trợ thông qua Firefox ESR 78.x cho năm tới)

Các thay đổi trong phiên bản Firefox 78 bao gồm:
  • Protections Dashboard (Trình điều khiển chức năng bảo vệ), giúp tổng hợp và hợp nhất các bản báo cáo về việc theo dõi, xử lý các vi phạm về dữ liệu và quản lý mật khẩu cá nhân ngay trong bảng điều khiển. Để xem trang tổng quan, bạn có thể truy cập theo địa chỉ [about: protections] hoặc chọn "bảng điều khiển bảo vệ" từ menu chính.
  • Nút Refresh mới có khả năng giúp bạn làm mới lại trình duyệt để khắc phục nhanh một số vấn đề trong hệ thống thay vì phải gỡ và cài đặt lại trên PC. Nút Refresh sẽ được thêm vào trình gỡ cài đặt trình duyệt (Uninstaller).
  • Với bản cập nhật FireFox 78, trình bảo vệ màn hình sẽ không còn làm gián đoạn các cuộc gọi WebRTC trên trình duyệt, giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn.
  • Bổ sung WebRender thế hệ mới cho người dùng Windows với chip xử lý Intel, giúp mang lại hiệu suất đồ họa tốt hơn.
  • Firefox 78 cũng được xem là một phiên bản hỗ trợ mở rộng (Extended Support Release - ESR), nơi mà những thay đổi được thực hiện trong quá trình phát hành nhỏ với một số điểm nổi bật như: Kiosk mode; Chứng chỉ khách hàng; Service Worker và Push API hiện đã được kích hoạt; Kích hoạt tính năng chặn Autoplay; Hỗ trợ chế độ xem video dưới dạng cửa sổ nổi (Picture-in-picture); Xem và quản lý chứng chỉ web (about:certificate)
  • Tính năng Pocket hiện đã được thêm trên tab mới của Firefox cho tất cả người dùng tại Anh (UK), cách kích hoạt tại đây
Ngoài ra còn có rất nhiều thay đổi đáng chú ý khác trên Firefox 78, các bạn có thể xem chi tiết hơn thông qua changelog sau khi cài đặt bản cập nhật, hoặc ghi chú phát hành chính thức trên trang chủ của Mozilla.

TẢI VỀ: Download the fastest Firefox ever

THAM KHẢO: WCCFTECH / NGUỒN: MOZILLA

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
check vẫn 77.0.1 ta :D
 
Tham gia
21/3/17
Bài viết
62
Được thích
16
#3
Sao của mình chưa thấy Update lên nhỉ?Vẫn bản 77
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Đã lâu rồi ff không thay đổi giao diện nhỉ? nhìn hoài 1 kiểu hơi chán.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom