Apple có thể sẽ mang tính năng như Samsung DeX lên iPhone trong thời gian tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2933 #1


Mới đây, một nguồn tin đã hé lộ thông tin quan trọng từ nội bộ Apple. Cụ thể, Apple đã từng tạo ra các nguyên mẫu iPhone sở hữu chip Apple Silicon và chạy macOS.

Về lý thuyết, điều này sẽ cho phép người dùng có thể cắm chiếc iPhone của mình vào màn hình ngoài và tận hưởng trải nghiệm của một chiếc máy tính đầy đủ. Hướng đi trên có thể được thực hiện khi vi xử lý Apple Silicon thay thế toàn bộ xử lý của Intel bên trong máy Mac.


Được biết, cách làm trên đã được rất nhiều nhà sản xuất khác thực hiện như Samsung (với tính năng Samsung DeX), Huawei, hay Microsoft (với bộ đôi Lumia 950/950 XL). Theo một nguồn tin cho biết, Apple hiện cũng đang nghiên cứu và phát triển một chế độ tương tự.

Được biết, tại hội nghị WWDC, Apple từng khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kế hoạch thay thế bộ xử lý Intel (đang được sử dụng cho Mac) bằng các bộ xử lý Apple Silicon dựa trên kiến trúc ARM. Điều này cũng sẽ khiến các thiết bị iPhone/ iPad trở nên đồng bộ hơn với các máy Mac (ví dụ như các ứng dụng trên iPhone và iPad sẽ có thể dễ dàng chạy trên các máy Mac).

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Vài năm nữa mới copy xong, mà cứ luôn mồm đi đầu không thôi
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Nhà đang còn dùng 950+Doc làm máy tính vào mạng cũng ngon. Chắc ít người còn món này. Hii
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom