YouTube Red sắp ra mắt: thu phí, lưu video offline, chạy nền và không quảng cáo

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1658 #1
Sau gần một năm công bố, kênh video trả phí của YouTube sẽ sớm sẵn sàng cho người dùng sử dụng vào ngày 28/10 với nhiều tính năng hấp dẫn.


Theo đó tên gọi chính thức của kênh video này sẽ là YouTube Red. Người dùng sẽ có thể xem đoạn video tương tự phiên bản gốc nhưng sẽ không còn quảng cáo nữa. Ngoài ra, Red cho phép bạn tải về video về máy đồng thời cung cấp luôn tính năng chạy nền - giờ đây mỗi khi nghe nhạc trên YouTube Red, người dùng có thể thoải mái tắt màn hình thiết bị mà không lo ứng dụng ngừng chạy.


YouTube Red sẽ thu phí người dùng 9,99 USD hàng tháng (220 nghìn). Ngoài tính năng chính là không có quảng cáo ra, người dùng còn nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ Google. Đầu tiên, nếu đã thanh toán dịch vụ YouTube Red, bạn sẽ đồng thời nhận được quyền nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên Google Play Music.

Không chỉ thế, bắt đầu từ năm sau, thành viên của YouTube Red sẽ có quyền xem được những show truyền hình, phim độc quyền được tạo ra bởi "những người sáng lập lớn nhất của YouTube"

YouTube Red hiện tại sẽ xuất hiện ở Mỹ đầu tiên với một tháng trải nghiệm miễn phí. Bạn đọc nghĩ sao về dịch vụ mới của Google? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng với techrum nhé.

Nguồn: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom