Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (01/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3898 #1

Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Terra Fighter 2 Pro; Mystery of Fortune 2; Mall Tycoon; The Sun Origin; Live or Die - Zombie Survival Pro; The Almost Gone... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Double Dragon Trilogy: 26K (Reg. 73K) / Đây là phiên bản biến thể dành cho điện thoại di động từ tựa game Double Dragon do Technōs Nhật Bản phát triển. Mặc dù vẫn sở hữu đồ họa tương tự nhưng các thao tác điều khiển đã được tối ưu lại để phù hợp hơn với smartphone.


TẢI VỀ Fluid Simulation - Trippy Stress Reliever: 11K (Reg. 26K) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn với những chất lỏng, sử dụng ngón tay để di chuyển và pha trộn các loại chất lỏng nhiều màu sắc với nhau trên nền nhạc êm dịu.


TẢI VỀ Terra Fighter 2 Pro: FREE (Reg. 21K) / Terra Fighter 2 Pro là tựa game đối khác tương tự như Mortal Kombat, nhưng được thay đổi về cách thiết kế các nhân vật, bổ sung thêm các kỹ năng mới lạ nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ Frontier Wars: Defense Heroes - Tactical TD Game: FREE (Reg. 45K) / Nếu bạn là một người hâm mô những trò chơi chiến thuật hay đặc biệt là những game thủ tháp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Frontier Wars được. Hãy chọn một anh hùng, triệu tập binh lính và sử dụng chiến thuật một cách thông minh để chiến thắng trong những trạn chiến phòng thủ hay nhất mà bạn chưa từng được trải nghiệm.


TẢI VỀ Mystery of Fortune 2: FREE (Reg. 20K) / Đây là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.


TẢI VỀ Superhero Fruit 2 Premium: Robot Fighting: FREE (Reg. 45K) / Phiên bản Siêu Nhân Trái Cây 2 được nâng cấp giao diện hoàn toàn mới, cho phép bạn cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


TẢI VỀ Mall Tycoon - Billionaires Club Game: FREE (Reg. 26K) / Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



TẢI VỀ .Projekt: 22K (Reg. 42K) / Đây là một tựa game giải đố khá thú vị được hình thành với những màn chơi theo phong cách 2D pha lẫn 3D khá thú vị, người chơi cần tạo nên những vật thể với hình thù nhất định sao cho khớp với hình ảnh được cho trước.


TẢI VỀ The Sun Origin: Post-apocalyptic action shooter: 6K (Reg. 43K) / The Sun: Origin lấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!


TẢI VỀ TPS Hero : Hunter Of Zombie World: FREE (Reg. 69K)


TẢI VỀ Iron Marines: 8K (Reg. 18K) / Iron Marines là một tựa game thuần chiến thuật, người chơi sẽ phải chiêu mộ và điều khiển quân lính cùng một số Hero nhất định để chiến đấu và phòng thủ căn cứ khỏi sự tấn công đồng loạt của kẻ thù xung quanh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự do điều phối quân lính di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên bản đồ mà bạn muốn, mục đích chính là để rà soát vị trí căn cứ của địch và vạch ra chiến lược thích hợp.


TẢI VỀ Kingdom Rush Frontiers: 8K (Reg. 12K) / Sở hữu lối chơi khá giống với Kingdom Rush Frontiers, trong Far Frontier bạn sẽ phát triển một vương quốc hùng mạng, xây dựng quân đội nhằm chống lại sự uy hiếp của kẻ thù.


TẢI VỀ Kingdom Rush Origins: 8K (Reg. 18K) / Nhắc đến dòng game thủ thành trên di động, Kingdom Rush có thể coi là một tượng đài nổi danh thuộc hàng nhất, chứng minh bản thân là một đại diện thành công vượt tầm so với mặt bằng chung hiện nay. Những tố chất giúp Kingdom Rush có được vị thế như ngày hôm nay chính là đồ họa mang phong cách cá tính, song hành với lối chơi độc đáo, có sáng tạo và chiều sâu. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi hãng phát triển Ironhide Games Studios tiếp nối thành công qua hậu bản Kingdom Rush Origins mới nhất.


TẢI VỀ Kingdom Rush Vengeance: 45K (Reg. 92K) / Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc.


TẢI VỀ Live or Die: Zombie Survival Pro: FREE (Reg. 26K) / Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình. Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Empire Warriors TD Premium: FREE (Reg. 6K) / Bạn là fan của thể loại game thủ thành chiến thuật và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị. (miễn phí lại)


TẢI VỀ The Almost Gone: 122K (Reg. 175K) / Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Door Kickers: Action Squad: 43K (Reg. 74K) (giảm giá lại)


TẢI VỀ Dead Bunker 3: On a Surface: FREE (Reg. 6K) / Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Stickman Master: Shadow Legends - Game Offline: FREE (Reg. 45K) / Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Hexologic: 21K (Reg. 46K) / Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Block Puzzle: FREE (Reg. 54K) / Đây là phiên bản hiện đại của game xếp hình cổ điển và cực kì gây nghiện. Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi này khá đơn giản nhưng càng về sau bạn sẽ càng “đụng” nhiều thách thức khó nhằn. Game cung cấp 6000 câu đố, đảm bảo sẽ thỏa mãn bạn cả một thời gian dài. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Mini Golf Arena: 6,5K (Reg. 334K) / Tựa game đánh gôn thu nhỏ với thiết kế không gian 3 chiều dành cho mọi lứa tuổi. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác nghẹt trên sân golf, cố gắng vượt qua các bài chơi mang tính thử thách cao. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Assassin Lord : Idle RPG (Magic): FREE (Reg. 45K) / Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort: FREE (Reg. 23K) / Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter: 6K (Reg. 41K) / Trong tựa game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác. (giảm giá lại)


XEM THÊM: Mời tải về 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 01/7

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom